Nhà có trẻ em nên đi du lịch ở đâu

“Chào Dulichlive, vợ chồng mình đang chuẩn bị đi du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm trong tuần tới, lần này chúng mình đưa theo cậu con trai 5 tuổi đi du lịch cùng tuy nhiên mình vẫn đang không biết địa điểm vui chơi dành cho trẻ em ở Singapore nào tốt và an toàn cho bé nhà mình. Mong admin có thể cho mình biết thêm một số khu vui chơi phù hợp với gia đình ở Singapore. Mình cảm ơn!” – Lê Đình Vinh

Địa điểm giải trí cho trẻ em ở Singapore

Lời đầu tiên, cảm ơn bạn Vinh đã gửi câu hỏi về cho chúng tớ. Đây không chỉ là thắc mắc của bạn Vinh mà còn của rất nhiều bạn cũng có cùng câu hỏi giống bạn. Bài viết hôm nay, chúng tớ sẽ review một số địa điểm vui chơi dành cho trẻ em ở Singapore nổi bật nhất bạn nên cùng gia đình mình đến vui chơi và tận hưởng những giây phút tuyệt vời ở Quốc đảo sư tử này.

• Địa chỉ: 18 Marina Gardens Drive, Singapore
  • Điện thoại: +65 6420 6848
  • Giờ mở cửa: là khu tham quan ngoài trời, mở cửa từ 05:00 – 21:00 hàng ngày
  • Skywalk giữa các Supertree: mở cửa mỗi ngày từ 09:00 – 21:00 [đóng quầy vé vào lúc 20:00]
  • Xe điện đưa đón: Thứ Hai – Thứ Sáu 09:30 – 17:00 [chuyến chót], Thứ Bảy – Chủ Nhật và ngày lễ 09:30 – 16:00
  • Trạm tàu điện ngầm MRT: trạm tàu điện Bayfront
Các bé được tham quan thiên nhiên nhân tạo ở Garden By The Bay

Một địa điểm tham quan nổi tiếng ở Singapore dành cho các gia đình chính là vườn cây khổng lồ Garden By The Bay. Đây là một công viên sinh thái khổng lồ, đa dạng về màu sắc. Trong đó nổi bật nhất là kiến trúc cực kì ấn tượng của Supertree [cây khổng lồ].

Các gia đình có thể đưa trẻ nhỏ đến Garden By The Bay để ngắm cảnh

Các gia đình khi đến đây sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều các loài hoa miền nhiệt đới được trồng nơi đây tạo nên một không gian tuyệt đẹp. Trẻ em khi đến đây sẽ được tham quan, và tìm hiểu nhiều loài hoa độc đáo trên thế giới, tham quan những cây khổng lồ ở Garden By The Bay cùng bố mẹ bằng những chiếc skywalk nối những cây khổng lồ với nhau.

Những đứa trẻ tha hồ vui đùa ở vườn thượng uyển ở Garden By The Bay

Điều tuyệt vời nhất mà địa điểm vui chơi dành cho trẻ em ở Singapore này chính là cho các bé được chiêm ngưỡng cây khổng lồ đầy màu sắc tuyệt đẹp mà khó có một quốc gia hiện đại nào có như ở Quốc đảo sư tử này.

• Địa chỉ: 1 Pasir Ris Close, Singapore
  • ĐT: +65 6581 9128
  • Giờ mở cửa: thứ 2 – thứ 6 13:00 – 19:00, thứ 7 – chủ nhật 10:00 – 19:00

==> Đặt vé TẠI ĐÂY để nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 25% giá vé vào cửa

Công viên nước Wild Wild Wet là công viên nước đầu tiên và lớn nhất của Singapore, nơi đây từng nhận được nhận nhiều giải thưởng cấp quốc tế về dịch vụ du lịch và giải trí. Đây là địa điểm vui chơi dành cho trẻ em ở Singapore và những vị khách du lịch muốn trải nghiệm không gian giải trí đẳng cấp.

Thỏa sức vui đùa với nước ở công viên nước

Trong công viên nước này có nhiều trò chơi cảm giác mạnh đòi hỏi sự gan dạ cũng như các môn thể thao dưới nước giúp du khách nâng cao khả năng vận động và xả stress.

Các bé tha hồ vui đùa với trò chơi bắn súng nước

Với trẻ em, có khu vui chơi nước cạn chỉ sâu 0.3m được thiết kế theo chủ đề phòng thí nghiệm, sân chơi giáo sư có nhiều trò vui chơi với đường trượt, súng nước, bậc thang và đài phun nước. Hệ thống trò chơi đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, công viên nước Wild Wild Wet chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí của các gia đình nhỏ khi đến Singapore.

• Địa chỉ: Tầng 3, Downtown East, 1 Pasir Ris Close, Singapore

==> Đặt vé TẠI ĐÂY để nhận được nhiều thêm ưu đãi.

Dựa theo hình mẫu phim hoạt hình Tayo, khu vui chơi trong nhà Tayo Station Singapore là một địa điểm giải trí dành cho trẻ em ở Singapore. Trong khu vui chơi được thiết kế với 4 khu cầu trượt theo hình dáng bốn xe buýt nhỏ chính là: Tayo [Xanh dương], Rogi [Xanh lục], Gani [Đỏ] và Lani [Vàng].

Khu vui chơi dành cho các bé từ 2 đến 5 tuổi ở Singapore

Tayo Station Singapore vừa là khu vui chơi vừa giáo dục cho các bé. Những gì trẻ em học được ở đây khi chơi là trở thành người đi bộ an toàn trên đường phố Singapore thực sự, hướng những nhân viên ở đây hướng dẫn cách bé cách sử dụng các loại xe tham gia giao thông ở đường phố Singapore được mô phỏng.

Những chiếc xe Tayo mini đáng yêu chỉ dành cho trẻ em dưới 3 tuổi. Bé nhà bạn sẽ có rất nhiều niềm vui khi cưỡi một chiếc xe mà phù hợp với trang phục của mình khi chơi trong khu vực trẻ em.

• Địa chỉ: 11 Sentosa East
  • Điện thoại: +65 6577 8888
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00 [cả tuần]

Du lịch Singapore nên cho trẻ em chơi ở đâu? Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm những điều thực sự thú vị ở Singapore cho trẻ em, thì bạn có thể tham gia vào thế giới ảo tại công viên giải trí Universal Studios duy nhất ở Đông Nam Á ở khu nghỉ mát World World Sentosa.

Một buổi trình diễn dành cho các bé ở Universal Studios Singapore

Đây là một trong những địa điểm giải trí dành cho trẻ em ở Singapore được yêu thích nhất bởi vì khi chúng sẽ được gặp những nhân vật trong truyện cổ tích. Nơi đây có bảy khu vực khác nhau để khám phá tại Sentosa Island Universal Studios: Hollywood, Madagascar, Far Far Away, The Lost World, Ancient Ai Cập, Sci-Fi City và New York.

Universal Studios Singapore là địa điểm vui chơi dành cho trẻ em nổi tiếng nhất ở Singapore

Mỗi khu vực có các chuyến đi theo chủ đề riêng, chương trình, cửa hàng, nhà hàng và giải trí đường phố. Chắc chắn khi đến địa điểm này gia đình bạn sẽ có nhiều niềm vui trong chuyến du lịch Singapore.

Mua vé Universal Singapore trực tuyến trước khi bạn đi để tiết kiệm thời gian khi bạn đến đó. Bạn có thể tiết kiệm tiền [ khoảng 10%] trên giá vé của Universal Studios Singapore bằng cách đặt vé TẠI ĐÂY.

• Địa chỉ:  31 Beach View, #01-01/02, Singapore
  • ĐT: +65 6653 6888
  • Giờ hoạt động: 10h – 17h [ thứ 2 đến thứ 5]; Thứ 6 và thứ 7: 6h30 – 22h30

==> ĐẶT VÉ ngay để nhận được ưu đãi lên đến 15% giá trị vé.

Kidzania Singapore là một địa điểm vui chơi ở Singapore bổ ích dành cho trẻ em nằm ở Sentosa Beach Resort. Được mở cửa từ năm 2015, đây là điểm đến dành cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Các bé sẽ được thử làm những ngành nghề mà các bé yêu thích trong Kidzania Singapore

Những trẻ em khi đến đây sẽ được trải nghiệm các ngành nghề khác nhau như bé làm lính cứu hỏa, đầu bếp, kiến trúc sư…với những nhân viên hướng dẫn được trang bị những thiết bị hiện đại, để các bé có thể được trải nghiệm những ngày nghề như bác sĩ phẫu thuật, phi công.

Qua những trải nghiệm vui chơi thú vị các bé vừa học hỏi được nhiều điều thú vị khi thực hành và rèn luyện những kỹ năng riêng của mỗi ngành nghề, các bậc phụ huynh có thể an tâm khi cho các bé vui chơi ở địa điểm giải trí ở Singapore dành riêng cho trẻ em này.

• Địa chỉ: 2 Jurong Hill, Singapore
  • Giờ hoạt động: 8:30 sáng 6:00 tối, hàng ngày
  • ĐT: +65 6269 3411

Đây được coi là một trong những khu bảo tồn về các loài chim lớn nhất ở Singapore. Địa điểm giải trí dành cho trẻ em ở Singapore sẽ giúp chúng tham quan và nhìn ngắm những loài chim lạ độc đáo. Các bé có thể gần gũi với những chú chim ở đây, cho chúng ăn và cho chúng đậu lên cánh tay của mình. Đưa trẻ đi công viên chim Jurong nó sẽ giúp các bé gần gũi hơn với thiên nhiên và sẽ tìm hiểu được thêm nhiều điều thú vị về những loài chim nơi đây.

Vườn chim Jurong là nơi cho các gia đình đến trải nghiệm

Địa điểm tham quan ở Singapore dành cho trẻ em các chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến Quốc đảo sư tử này. Thưởng thức bữa trưa buffet châu Á xa hoa trong khu những con vẹt tài năng, và vui đùa trong trò vui dưới nước tại sân chơi ẩm ướt. Khu bảo tồn này chắc chắn sẽ tạo nên một ngày thú vị cho cả gia đình!

Chim hồng hạc ở vườn chim Jurong

Các chương trình do những chú chim biểu diễn có thể thay đổi thời gian do thời tiết, vì vậy, bạn nên gọi điện trước để hỏi thời gian bắt đầu chương trình và ĐẶT VÉ sớm để nhận được thêm ưu đãi dành riêng cho khách du lịch.

• Địa chỉ: Số 8 Sentosa Gateway, Sentosa Island, Singapore
  • Giờ hoạt động: từ 10:00 – 18:00
  • Hướng dẫn đi đến S.E.A Aquarium: Đi tàu MRT đến trạm Harbour Front Station [NE1/CC29]. Sau đó từ Vivo City, ngồi tàu Sentosa Express đến trạm Waterfront Station.
Thủy cung SEA Aquarium thu hút đông khách du lịch đến tham quan

Nơi khiến các bé có thể nhìn ngắm những sinh vật biển dưới đáy đại dương chính là thủy cung SEA trong Khu nghỉ mát Thế giới Sentosa. Với hơn 800 loài được đại diện cho 49 môi trường sống khác nhau và hơn 100.000 sinh vật biển.

Các bé sẽ tha hồ được chiêm ngưỡng những loài cá độc đáo với nhiều hình thù, màu sắc khác nhau thậm chí là những con cá mập to lớn, những con cá đuối  hay kể cả những sinh vật biển nhỏ bé như những con ốc dưới đáy lòng địa dương.

Các em nhỏ tha hồ tham quan thủy cung

Địa điểm vui chơi dành cho trẻ em ở Singapore này chắc chắn là nơi thú vị cho các bé thỏa sức trải nghiệm đầy cảm hứng, khám phá những kỳ quan bất tận của hành tinh xanh này.

==> Mua vé TẠI ĐÂY để nhận được ưu đãi cực lớn bạn nhé!

• Địa chỉ: 80 Mandai Lake Rd, Singapore
  • ĐT: +65 6269 3411
  • Giờ mở cửa: 8h30-18h các ngày trong tuần

==> Đặt vé TẠI ĐÂY để được giảm giá vé lên đến 35%

Một kỳ nghỉ dành cho gia đình khi du lịch đến Singapore sẽ không trọn vẹn nếu không có chuyến đi đến Sở thú Singapore, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Quốc đảo sư tử.

Sở thú ở Singapore được nhiều trẻ em yêu thích

Địa điểm vui chơi dành cho trẻ em ở Singapore này sẽ giúp các bé được ngắm nhìn nhiều loài động vật hoang dã, gần gũi với thiên nhiên hoang dại. Thường được coi là một trong những sở thú tốt nhất trên thế giới, sở thú Singapore được đặt trong một khung cảnh rừng nhiệt đới tự nhiên với những khung cảnh rộng rãi.

Cơ hội được dùng bữa sáng ở singapore zoo chắc hẳn là điều mà bạn rất muốn thử phải không, vừa ăn sáng bạn vừa có thể nghe tiếng chim muôn kêu, nhìn ngắm những lũ khỉ tinh nghịch chắc chắn đây sẽ là địa điểm dành cho các gia đình có trẻ nhỏ khi đến du lịch Singapore.

• Địa chỉ: 1 Cluny Rd, Singapore
  • ĐT:  +65 6471 7138
  • Giờ mở cửa:  5h -12h các ngày trong tuần

Vườn bách thảo lớn nhất ở Singapore cũng là một địa điểm vui chơi dành cho trẻ em ở Singapore. Nơi đây có 5 khu vực chính: vườn lan quốc gia, vườn gừng, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vực tiến hóa, rừng nhiệt đới. Các bậc phụ huynh có thể an tâm khi cho con em mình tham quan vui chơi ở trong vườn bách thảo Singapore Botanic Garden.

Khu vui chơi dành cho trẻ em ở vườn bách thảo Botanic Gardens.

Vườn thiếu nhi Jacob Ballas có thiết kế khu vui chơi riêng dành cho thiếu nhi và hoàn toàn miễn phí giá vé, nơi đây giúp các bé có thể khám phá thiên nhiên thực tế, được tương tác với cây cối, để có thể tìm hiểu về thế giới phong phú của thực vật trên bề mặt Trái đất.

Ngoài ra, bạn có thể đưa trẻ đi thăm quan các khu vực nổi tiếng trong vườn bashc thảo như vườn lan Quốc gia với hơn nghìn giống lan các loại, và hòa mình với thiên nhiên hoang dã trong rừng nhiệt đới.

• Địa chỉ: 10 Bayfront Avenue, Singapore 018956
  • Điện thoại: +65 6688 8868
  • Giờ mở cửa: Hằng ngày 10:00 – 22:00 [đóng quầy vé lúc 21:00]
  • Giá vé: 30 SGD người lớn, 19 SGD cho trẻ em

Bảo tàng nghệ thuật ArtScience là một công trình kiến trúc tiêu biểu ở Singapore. Nơi đây được thiết kế với những lát cắt dứt khoát đầy ấn tượng. Với mối liên kêt giữa khoa học và nghệ thuật, bạn hoàn toàn có thẻ đưa con em mình đến nơi đây thăm quan và chiêm ngưỡng tất cả những tác phẩm nghệ thuật trưng bày nơi đây.

Bảo tàng nghệ thuật Singapore

Ngoài ra, các bé còn có một khu chơi riêng để tha hồ sáng tạo những bức hình do chính các bé sáng tạo. Địa điểm vui chơi dành cho trẻ em ở Singapore này chắc chắn là nơi các bậc phụ huynh có thể an tâm cho phép con em mình vừa học hỏi vừa sáng tạo được nhiều điều thú vị ở nơi đây.

Những địa điểm vui chơi dành cho trẻ em ở Singapore mà chúng tớ vừa nêu trên đây là một trong những nơi được các bậc phụ huynh đánh giá cao về độ an toàn mức độ thân thiện, ở nơi đây các bé hoàn toàn có thể được học hỏi, trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ trong chuyến hành trình du lịch Singapore.