1212 nghĩa là gì

12 là một con số mạnh mẽ trong số học đại diện cho sự toàn vẹn và hoàn thành. Chúng ta có 12 tháng trong năm và 12 cung hoàng đạo, và một khi chúng ta trải qua tất cả mười hai trạng thái này, chúng ta mới có thể có được một bức tranh toàn cảnh hơn và hiểu được chúng ta đã ở đâu.

Vào ngày 12 của tháng 12 trong năm, một mã số mạnh mẽ được kích hoạt giúp nâng cao tần số cơ thể của chúng ta, tiếp cận các cảnh giới cao của ý thức và mang lại cảm giác hoàn thành một chu kỳ lớn hơn.

12 là một con số mạnh mẽ trong số học đại diện cho sự toàn vẹn và hoàn thành. Chúng ta có 12 tháng trong năm và 12 cung hoàng đạo, và một khi chúng ta trải qua tất cả mười hai trạng thái này, chúng ta mới có thể có được một bức tranh toàn cảnh hơn và hiểu được chúng ta đã ở đâu.

Đôi khi, đi đến cuối một chu kỳ, chúng ta mới thực sự có thể bắt đầu hiểu được cuộc hành trình.

Nhận thức về bức tranh lớn hơn và cảm giác hoàn thành này là năng lượng mà số 12 nắm giữ, nhưng vào ngày 12 của tháng thứ 12, năng lượng này được phóng đại lên.

Trong khi chúng ta có thể hiểu mọi thứ từ vị trí của chúng ta trên cõi trần gian này, mã số 1212 còn cho chúng ta cơ hội để nhìn mọi thứ từ một góc độ và mức độ ý thức mới, thậm chí còn lớn hơn.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Để làm được điều này, mã số 1212 giúp kích hoạt và nâng cao tần số của cơ thể ánh sáng hoặc trường năng lượng của chúng ta.

Tất cả chúng ta đều có một cơ thể ánh sáng hoặc một trường năng lượng tồn tại xung quanh mình. Cơ thể ánh sáng của chúng ta có nhiều lớp khác nhau, nhưng một khi được kích hoạt, nó cho phép chúng ta đi khắp các không gian và đến các cảnh giới cao hơn của ý thức và nhận thức.

Tâm hồn của chúng ta cũng được cho là phương tiện giúp chúng ta trở về ngôi nhà đích thực của mình và là nguồn năng lượng.

Nó còn được gọi là Merkaba và được xem như hai kim tự tháp ngược quay ngược chiều nhau.

Vào ngày 12/12, chúng ta có thể kích hoạt Merkaba của mình một cách dễ dàng hơn và có thể sử dụng chúng để xem các sự kiện trong cuộc sống của mình từ trạng thái nhận thức cao hơn.

Trạng thái nhận thức cao hơn này về cơ bản là khả năng nhìn mọi vật bằng con mắt tình yêu.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Tình yêu vô điều kiện trong sáng. Tình yêu lớn kỳ diệu.

Khi chúng ta suy sụp, mọi nỗi đau và sự đấu tranh luôn có thể được liên kết trở lại với sự thiếu tình yêu thương. Khi chúng ta thấy điều này, chúng ta biết rằng câu trả lời cho mọi vấn đề và khó khăn của chúng ta chỉ là yêu nhiều hơn. Yêu người khác, yêu bản thân. Câu trả lời luôn có thể bắt nguồn từ yêu nhiều hơn.

Chúng ta có thể nghe thấy điều này và hiểu rằng tình yêu luôn xung quanh mình. Nó chảy trong chúng ta, thấm qua mọi thứ và mọi người, giúp chúng ta biết sự thật của những gì đang sống bên trong.

Cảm nhận mức độ tình yêu này là điều chỉ có thể đạt được trong những khoảnh khắc thoáng qua, vì nó không phải lúc nào cũng là một phần của trải nghiệm cõi đời.

Chúng ta có thể đạt được trạng thái này trong giây lát thông qua thiền định, tìm thấy niềm vui xung quanh mình với những người chúng ta yêu thương, hòa mình vào thiên nhiên và tỏ lòng biết ơn.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Chính trong những khoảnh khắc này, chúng ta có thể khai thác dòng sông của tình yêu thương vô điều kiện chảy qua tất cả chúng ta, và tạo nên toàn bộ khung năng lượng của Vũ trụ xung quanh mình.

Ngày 12/12, khi đó chúng ta dễ dàng tiếp cận không gian này hơn, vì vậy trong ngày này, hãy dành thời gian thiền định, viết nhật ký, điều chỉnh trái tim mình và yêu bản thân nhiều hơn.

Hình dung trường năng lượng xung quanh mình và xem liệu bạn có thể mở rộng nó hay không, chạm vào nó và sử dụng nó để di chuyển đến các không gian cao hơn hay không.

Hãy chú ý đến những giấc mơ của bạn vào ngày 12/12, vì chúng có khả năng mang tính tiên tri hoặc chứa thông tin từ những phần sâu thẳm trong tâm hồn bạn.

Để đặt được điều này, bạn có thể cầu nguyện một chút hoặc đặt ra một ý định khi ngủ, xem liệu điều đó có giúp bạn du hành xuyên thời gian và không gian trong giấc mơ để đạt được kiến ​​thức, trí tuệ và cảm nhận được tình yêu hay không.

1212 mở ra một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ, vì vậy hãy điều chỉnh và sử dụng ngày này để có lợi cho bạn. Cảm nhận những gì phù hợp với mình, luôn cởi mở với bất kỳ dấu hiệu và thông điệp nào bạn có thể nhận được.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Các bài tập thiền dành cho ngày 12/12:

  1. Nằm thẳng trên sàn hoặc ngồi thẳng trong tư thế kiết già.
  2. Nhắm mắt và hít thở sâu 12 lần để ổn định tâm trí.
  3. Hình dung nửa trên của cơ thể mình [từ đầu gối trở lên] được bao quanh dưới ánh sáng của một kim tự tháp xinh đẹp. Hãy quan sát kim tự tháp đó vươn lên trời và kết nối cơ thể bạn với các cõi cao hơn.
  4. Một khi hình ảnh đó hiện rõ trong tâm trí, hãy hình dung một kim tự tháp khác ở nửa dưới của cơ thể bạn hướng xuống đất mẹ. Hình dung ánh sáng của kim tự tháp này bao quanh nửa dưới của cơ thể bạn và kết nối bạn với hành tinh.
  5. Một khi hình ảnh kim tự tháp này mạnh hơn, hãy ngồi với nó trong vòng 12 nhịp thở.
  6. Khi đã sẵn sàng, hãy tưởng tượng kim tự tháp trên cùng đang chậm lại bắt đầu quay theo chiều kim đồng hồ và kim tự tháp dưới cùng bắt đầu quay theo hướng ngược chiều kim đồng hồ.
  7. Giữ cho hình ảnh này tiếp tục và chỉ quan sát mọi cảm giác xuất hiện trong cơ thể bạn. Giữ nguyên trong 21 nhịp thở hoặc chừng nào bạn cảm thấy cần thiết.
  8. Khi đã sẵn sàng để dừng thiền, hãy tạm dừng các kim tự tháp đang quay, xem ánh sáng của các kim tự tháp nhỏ dần và di chuyển gần hơn vào cơ thể bạn cho đến khi nó hấp thụ hoàn toàn ánh sáng.
  9. Hít thở sâu 12 lần ở đây và bắt đầu lắc nhẹ ngón chân và ngón tay.
  10. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy đứng dậy và rũ bỏ cơ thể. Uống một cốc nước để giúp làm sạch và cân bằng năng lượng của bạn.

Chúc ngày 12/12 vui vẻ!

Lược dịch từ nhiều nguồn.

1212 khám phá khám phá 12 cung

Thông thường, tất cả chúng ta sẽ nhìn thấy số 12 và giảm nó xuống 3 [ 1 + 2 = 3 ], nhưng trong một số ít trường hợp, số 12 quá đặc biệt quan trọng, tất cả chúng ta chỉ cần xem xét nó như một số nguyên, đặc biệt quan trọng nếu bạn liên tục nhìn thấy nó .

Ngày quyền lực tối cao 12/12 [ tức là ngày 12 tháng 12 hàng năm ] là Ngày quyền lực tối cao số học duy nhất trong năm không thuộc những chữ số đơn lẻ [ hoặc mẫu số chính ]. Mẫu số 1212 là một như mong muốn hiếm có được ban tặng cho những người nhìn thấy nó .

Để mày mò ra 1212 có nghĩa là bạn phải hiểu rằng nó là một số lượng huyền bí và rất thiêng, làm từ số 1 và 2. Đó là một số lượng ngày càng nhiều người liên tục nhìn thấy, trong quốc tế tăng trưởng nhanh gọn của tất cả chúng ta, cùng với những trụ cột ý thức của 11 : 11, 1010, và tái diễn mẫu số khác .

1212 là một số lượng thiên thần cực kỳ quan trọng. Nhưng ý nghĩa của số thiên thần 1212 là gì ? Giống như những số thiên thần khác, 1212 mang ý nghĩa quan trọng và tính hình tượng trở nên rõ ràng khi tất cả chúng ta chia nó thành những chữ số riêng không liên quan gì đến nhau .

Thông thường trong thần số học, tất cả chúng ta tính tổng và giảm những số để tìm tổng số ý nghĩa của chúng. Nhưng khi những mẫu số như số thiên thần 1212 Open, mỗi số đều có ý nghĩa theo đúng nghĩa của nó [ trong trường hợp này là số 1 và số 2 ]. Vì vậy, ý nghĩa riêng không liên quan gì đến nhau và sự cộng hưởng của chúng thứ nhất phải được tò mò và hiểu rõ

Số 1 đi trước. Các nhà số học coi số lượng này có một phẩm chất nam tính mạnh mẽ can đảm và mạnh mẽ. Nó chứa một nguồn năng lượng mà đang đi tiên phong và quyết đoán, khởi xướng và khuyến khích. Những người có số lượng này trong biểu đồ số học cá thể của họ, ví dụ điển hình như Đường đời hoặc Số thúc giục tâm hồn, thường được định trở thành những nhà chỉ huy của một mô hình nào đó .

Ngay cả khi còn là những đứa trẻ, họ điển hình nổi bật như những người đồng ý rủi ro đáng tiếc và những người không ngại đi đầu. Đó là một số lượng được truyền bằng sự gan góc và can đảm và mạnh mẽ và luôn đứng thẳng và cao, như một ngọn hải đăng của sự tự tin .

Mặc dù có những số lượng khác được coi là “ phát minh sáng tạo ” hơn – ví dụ như số 3 và 6 là hai trong số những hình tượng và vật tiềm ẩn nguồn năng lượng nghệ thuật và thẩm mỹ và biểu cảm mạnh nhất – số 1 là số lượng duy nhất tiềm ẩn tia lửa khởi đầu thiết yếu cho sự phát minh sáng tạo khởi đầu .

Đó là việc kéo cao bức màn. Bước tiên phong. Bệ khởi động. Động lực thôi thúc mà mọi số khác cần trước khi việc làm của họ hoàn toàn có thể được triển khai. Ý nghĩa cơ bản của số lượng này rất quan trọng trong việc mày mò ý nghĩa thực sự đằng sau số thiên thần 1212 .

Con số 2 được cho là có thực chất êm ả dịu dàng và nó tiềm ẩn nhiều phẩm chất cơ bản của phái đẹp, ví dụ điển hình như năng lực tiếp thu, phát minh sáng tạo và trực giác. Nó là một số lượng nhạy cảm thâm thúy, thường chỉ ra nhận thức tâm linh. Hầu hết mọi loài đều cần hai thành viên để sinh sản, và ngay cả những sinh vật đơn bào cũng sinh sản bằng cách tự phân loại thành hai. Không có gì quá bất ngờ khi đây là một số lượng mang âm hưởng của mẹ .

Là số lượng hướng đến mối quan hệ nhiều nhất, cả 2 không hề đứng một mình. Nó là số chẵn tiên phong và xác lập cơ sở của sự cân đối và hòa giải mà nó luôn tìm cách bộc lộ. Tuy nhiên, cực cũng là một phần đông của ma trận xê dịch số 2, vì nó chứa sự kết đôi của những mặt trái chiều ; cứ phía trước thì có phía sau, cứ lên thì có hạ, ngày nào cũng có đêm [ tối thiểu là trên hành tinh của tất cả chúng ta ] .

2 là thực chất của tính hai mặt, và như vậy, nó là một phần quan trọng trong thưởng thức trần gian của tất cả chúng ta. Hiểu được những khái niệm này cũng rất có ích trong việc tìm hiểu và khám phá ý nghĩa của số thiên thần 1212 .

Con số thiên thần 1212 kết hợp giữa số 1 và số 2, hai lần.

Xem thêm: Chuẩn Ý nghĩa các con số từ 0 đến 99 theo thần số học 2022

Nếu số lặp lại 1212 đang hiển thị cho bạn, thông điệp quan trọng nhất mà bạn đang được những thiên thần hộ mệnh của bạn trao cho bạn là sự phối hợp của hai chữ số can đảm và mạnh mẽ này. Bạn rõ ràng đang được biểu lộ nguyên mẫu nam tính mạnh mẽ có trong cái 1, và nguyên mẫu êm ả dịu dàng có trong cái 2 đến với nhau. Và đây là điều mà bạn cũng đang được nhu yếu làm trong đời sống của chính mình .

Mọi người thường sẽ nhìn thấy số thiên thần 1212 trong những thời gian xảy ra biến cố lớn trong đời sống của họ. Có thể là một sự đổi khác bên ngoài đang diễn ra – có lẽ rằng bạn sắp được thăng chức trong việc làm, hoặc đang bước vào thời gian đầy thử thách trong một mối quan hệ. Hoặc đó hoàn toàn có thể là thời gian tăng trưởng nội tâm, cá thể hơn so với bạn, ví dụ điển hình như bước nhảy vọt về nhận thức hoặc sự đổi khác khuôn mẫu hành vi cũ .

Vào những lúc này, số thiên thần 1212 Open để hướng dẫn bạn vượt qua sự biến hóa, thường nhu yếu bạn phải mạo hiểm ra khỏi vùng bảo đảm an toàn của mình trong khi nhu yếu bạn phải sống tích cực. Cụ thể, số thiên thần 1212 đưa ra hướng dẫn rõ ràng rằng con đường phía trước tương quan đến việc tích hợp nam tính mạnh mẽ với những góc nhìn dịu dàng êm ả bên trong của bạn .

Số thiên thần 1212 cho thấy rằng bạn đang được hướng dẫn bởi những thiên thần hộ mệnh của mình để biểu lộ sức mạnh của số 1 : quyết đoán, thôi thúc bản thân và dũng mãnh đi vào chủ quyền lãnh thổ chưa biết ! Con số này yên cầu sự tự tin đáng kinh ngạc, điều mà bạn hoàn toàn có thể thiếu nếu số lượng này hiển thị cho bạn rất nhiều. Chiêm bao thấy 1212 là lời nhắc nhở rằng bạn có những thứ đó bên trong bạn, để đạt được bất kể điều gì bạn mong ước. Bạn phải can đảm và mạnh mẽ và phát minh sáng tạo. Nó hoàn toàn có thể không rõ ràng vào lúc này, nhưng bạn đang đi đúng hướng. Đừng sợ hãi .

Nhưng bạn cũng phải tích hợp những bài học kinh nghiệm và phép thuật của số 2, trải qua việc khai thác góc nhìn êm ả dịu dàng của bạn. Điều chỉnh trực giác của bạn. Điều chỉnh những gì bạn thực sự muốn và những gì thôi thúc bạn từ bên trong, hoàn toàn có thể là trong việc làm hoặc trong đời sống tình yêu của bạn .

Thực hiện sự đồng cảm thực sự với bản thân và những người xung quanh. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được sự khôn ngoan không được nói ra nhưng sống sót ở cả bên ngoài lẫn bên trong bạn. Con số 2 cũng tăng trưởng mạnh nhờ sự hợp tác, thế cho nên hãy xem xét xem liệu nam tính mạnh mẽ bên trong của bạn hoàn toàn có thể được hưởng lợi từ sự tương hỗ bên ngoài không ?

Số thiên thần 1212 là một số lượng của sự cân đối, của sự tương tác giữa nguồn năng lượng âm và dương, Shiva và Shakti, ánh sáng và bóng tối. Vì vậy, đừng trốn tránh rắc rối, sợ hãi và bóng tối. Số thiên thần 1212 đang nhu yếu bạn đối xử tôn trọng với cả hai mặt của yếu tố : cả hai lực lượng trái chiều mà bạn đang trải qua đều có tầm quan trọng như nhau so với cuộc hành trình dài của bạn .

Nhìn chung, số thiên thần 1212 là một số lượng mang lại sự yên tâm lớn .

Tất cả những số thiên thần là hình tượng của sự bảo vệ và tương hỗ của thần thánh, thế cho nên hãy vô hiệu mọi sợ hãi mà bạn có. Hãy nỗ lực bỏ đi sự lo ngại vì những điều này chẳng có ích gì cho bạn vào lúc này. Tập trung vào tiềm năng cao nhất của bạn và hiệu quả bạn mong ước từ bất kể sự đổi khác nào mà bạn hiện đang trải qua. Bạn đang đi đúng hướng .

Sự Open của số 1 là bàn đạp để bạn hoàn toàn có thể đạt được tiềm năng và biến tham vọng thành hiện thực, thế cho nên hãy cố gắng nỗ lực củng cố ý thức về sức mạnh cá thể của bạn. Tăng cường sự tự tin của bạn, tăng niềm tin vào bản thân của bạn. Bạn có năng lực làm bất kể điều gì !

Xem thêm: Ý nghĩa các con số trong tiếng Trung Quốc thường sử dụng

Sự Open của cả số 2 đang khuyến khích bạn chìm vào lòng tin và được Thần hướng dẫn. Vì vậy, điều quan trọng là bạn cũng nên dành thời hạn nuôi dưỡng nhận thức của bạn về những nguồn nguồn năng lượng tinh xảo xung quanh bạn. Các thiên thần của bạn muốn bạn dành một chút ít thời hạn để thiền mỗi ngày, hãy nhu yếu được biểu lộ rõ ràng hơn nếu đó là điều bạn cần để đạt được tiềm năng của mình. Con số 1212 đang nói với bạn rằng hãy thao tác để tăng trưởng nhiều hơn mối liên hệ thực sự với Thần thánh và con đường của bạn sẽ trở nên rõ ràng .

Vui lòng trích dẫn link nguồn khi copy nội dung bài viết này! Trân trọng cảm ơn

Video liên quan

Chủ Đề