Pin gopro 7 dùng được bao lâu

Gopro cuối cùng cũng đã cho ra mắt Gopro Hero 7 Black, chiếc camera hành động [action cam] mới nhất của hãng với nhiều cải tiến ấn tượng so với Gopro Hero 6. Một trong những cải tiến mà nhiều người mong đợi nhất đó là hệ thống chống rung cùng khả năng quay Time Warp. Camera hành trình Gopro Hero 7 vừa ra mắt có ba phiên bản màu sắc để người dùng có thể lựa chọn là trắng [White], bạc [Sliver] và đen [Black]. 3 phiên bản này cũng có những tính năng rất khác biệt nhau cũng như giá thành khác nhau để phù hợp với tất cả người dùng.

Gopro Hero 7 Black có thể xem là phiên bản cao cấp nhất với mọi tính năng hiện dại, mới nhất mà Gopro có thể trang bị. Gopro Hero 7 Black đã theo mình trong chuyến đi Đà Lạt vừa rồi. Gopro Hero 7 Black đã góp phần ghi lại hình ảnh cũng như kỉ niệm của mình trong chuyến đi. Từ đó Gopro Hero 7 Black thoát khỏi cái tên “camera hành trình” hay “camera hành động” mà theo mình nó đa năng tới mức có thể gọi là camera là quá đủ. Vậy chúng ta cùng xem Gopro Hero 7 Black có thể làm những gì nhé.

Gopro Hero 7 Black có nhiều nâng cấp so với Gopro Hero 6

Gopro Hero 7 Black có nhiều nâng cấp đáng giá do với Gopro Hero 6. Những nâng cấp này đều là những nâng cấp đáng giá mà người dùng mong đợi từ lâu.

• Khả năng quay phim 4k/60fps với HyperSmooth.
  • Thêm 1GB Ram.
  • TimeWarp
  • SuperPhoto
  • Livestreaming ở độ phân giải 720p.
  • Thêm các độ phân giải mới [1440p / 120fps, 960p / 240fps, 960p / 120fps, 720p / 240fps].

Trong đó 2 tính năng HyperSmooth và TimeWarp là đáng giá nhất. Các bạn sẽ thấy khả năng của 2 tính năng qua phần phía dưới. 2 tính năng này chính là át chủ bài của Gopro trong lần nâng cấp này.

Gopro Hero 7 Black thể hiện khả năng thu âm và chống ồn tuyệt vời

Điểm đầu tiên mình dừng chân khi đến Đà Lạt là Ga Đà Lạt. Nơi này có nhiều du khách, các sạp nhỏ bán quà lưu niệm xung quanh đầu máy xe lửa trong ga. Vô tình có 1 anh chơi violin trong sân ga nên mình vô tình quay được. Anh rất thân thiện, sau khi mình quay xong thì còn hỏi tặng mình thêm 1 bài nữa nhưng do thời gian có hạn nên mình xin phép. Anh chơi nhạc say sưa, bất kể xung quanh xảy ra điều gì. Gopro Hero 7 Black thể hiện khả năng ghi âm cũng như khả năng lọc tiếng ồn khi được nâng cấp có 3 micro.

Gopro Hero 7 Black là 1 camera hành trình thực thụ

Sau khi ghé Ga Đà Lạt thì tụi mình đi ra Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt chơi. Mình quyết định gắn Gopro Hero 7 Black lên nón bảo hiểm bằng các món mà Gopro tặng kèm. Việc này rất đơn giản và nhẹ nhàng. Gopro Hero 7 Black có trọng lượng nhẹ nên cũng không gây khó chịu cho mình khi đeo. Gopro Hero 7 Black có tính năng kết nối với điện thoại nên mình có thể xem trên điện thoại góc quay của Gopro Hero 7 Black đã chuẩn chưa và thế là tụi mình lên đường.

Đường Đà Lạt dạo này sao nhiều ổ gà ổ voi thế nhỉ. Đi tưng tưng cả đoạn đường nhưng khi xem lại video Gopro Hero 7 Black ghi thì đoạn video thể hiện khả năng chống rung cực kì tốt của Gopro Hero 7 Black.

Đến Cao đẳng Sư phạm thì tụi mình không được vào do sinh viên đang học và chỉ được tham quan sau 5h chiều. Thế là lại chuyển địa điểm qua hồ Tuyền Lâm

Gopro Hero 7 Black được nâng cấp với tính năng TimeWarp đáng giá, thú vị

Đến hồ Tuyền Lâm thì tụi mình ngồi nghỉ uống nước và mình quyết định nghịch thử tính năng TimeWarp của Gopro Hero 7 Black khi đi bộ từ vòng vòng. Tất cả những gì mình quay đều do mình cầm Gopro Hero 7 Black trên tay chứ không hề thông qua bất kì 1 chiếc Gimbal nào. TimeWarp 30x cho tốc độ nhanh hơn tới 30 lần nên đoạn video dù chỉ có mấy chục giây nhưng thực ra được quay trong thời gian lâu hơn.

Tính năng TimeWarp tạo ra nhiều hiệu ứng thú vị. Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với tính năng này trên Gopro Hero 7 Black.

Khả năng quay đêm tốt, chống rung không tốt bằng khi đủ sáng

Ban đêm tụi mình đi chợ Đà Lạt. Mục tiêu của mình là mua 1 chiếc găng tay do đánh giá thấp cái lạnh của Đà Lạt mùa này. Mục tiêu thứ 2 là uống được sữa đậu nành nổi tiếng ở Đà Lạt.

Gopro Hero 7 Black thể hiện khả năng quay đêm ở chợ Đà Lạt khá tốt khi video ít nhiễu, màu sắc vẫn không bị bệt.

Khi đến chỗ uống sữa đậu nành thì mình toàn nghe “2 nành, 3 phụng”, “3 nành, 2 bò”. Hỏi ra mới biết nành – nghĩa là sữa đậu nành bình thường, phụng – sữa đậu phộng [phụng], bò – sữa đậu nành cho thêm sữa bò để gọt chứ không dùng đường. Chỗ này le lói ánh sáng từ đèn đường và vài bóng đèn huỳnh quanh nhưng rất đông, bán không nghỉ tay. Mình thấy nhộn nhịp quá nên lại lấy chiếc Gopro Hero 7 Black ra quay mặc kệ ly “phụng” vừa kêu. Mình quay cảnh 1 anh dọn 1 chồng ly chỉ bằng 1 tay, mình vừa 1 quay vừa đi theo anh ấy. Gopro Hero 7 Black thể hiện sự ổn định, cân bằng tốt tuy có vài chỗ hơi rung nhẹ do mình phải lách qua người này người kia. Nói chung khả năng chống rung ở bối cảnh ban đêm không tốt bằng ban ngày, khi đủ sáng.

Gopro Hero 7 Black có thiết kế tốt, hoạt động bền bỉ

Hôm sau tụi mình đi đồi chè Cầu Đất chơi. Khi về thì nghỉ chân tại 1 quán café cũng thuộc Cầu Đất, lúc đó mình nhớ không nhầm là gần 12 giờ trưa, trời nắng gắt và mọi người đang phơi chè. Mình lại đem chiếc Gopro Hero 7 Black ra quay. Bối cảnh này thử thách khả năng chịu đựng của Gopro Hero 7 Black dưới trời nắng xem có bị vấn đề gì không.

Như các bạn biết thì 1 số camera hay điện thoại khi nóng quá thì không quay được nữa. Như trên video các bạn có thể thấy nắng rất gắt và chiếc Gopro Hero 7 Black cũng mau nóng lên nhưng nó vẫn hoạt động bình thường, không hề hấn gì.

Gopro Hero 7 Black: mất ổn định khi gần hết pin

Chiều hôm đó mình ghé ăn bánh tráng nướng trước Ga Đà Lạt và mình dùng Gopro Hero 7 Black quay video 4k/60fps. Nhưng không hiểu sao điện thoại mình lại mất kết nối với chiếc Gopro Hero 7 Black. Việc bật/tắt chiếc Gopro Hero 7 Black cũng đơ đơ. Cũng may mình có mang 1 cục pin di động nen mình quyết định sạc chiếc Gopro Hero 7 Black do nó chỉ còn 22% pin. Trong lúc đợi thì mình ăn 1 chiếc bánh tráng nướng. Khi sạc được khoảng 80% pin thì mọi chuyện lại trở về bình thường.

Xem thêm một vài video đánh giá chi tiết thực tế Gopro Hero 7 của KOP DINH travel và #Mvcthinh:

Gopro Hero 7 Black: rất nhiều điều để khám phá

Chuyến đi Đà Lạt vừa rồi rật sự mình không đủ thời gian để có thể trải nghiệm hết các tính năng của Gopro Hero 7 Black như khả năng chụp hình, SlowMotion…nhưng những tính năng trên Gopro Hero 7 Black mà mình có cơ hội trải nghiệm thì nó mạng lại kết quả tuyệt vời.

Nếu bạn là 1 người yêu thích việc làm video hay cần 1 chiếc camera thì Gopro Hero 7 Black là lựa chọn hoàn hảo vì không gì mà Gopro Hero 7 Black không thể làm. Ngoài ra Gopro Hero 7 Black còn có 1 khả năng chống rung tuyệt vời.

Hiện tại thì Gopro Hero 7 Black đang được khuyến mãi với giá rất tốt nên bạn nào muốn sở hữu Gopro Hero 7 Black thì đừng ngần ngại mua ngay 1 chiếc.

MUA NGAY Gopro Hero 7 Black GIá tốt!