7788 nghĩa là gì

SIMTHANHCONG.NET

Trực thuộc Công Ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THÀNH CÔNG

Website phân phối sim số đẹp các nhà mạng uy tín hàng đầu Việt Nam. Hỗ trợ giao sim miễn phí tận nhà trên toàn quốc.

Hotline liên hệ: 0335.668.668 - 0835.668.668 - 02435.668.668

Email:

  • Tổng số là: 3: Số 3 là số phát tài.
  • Kép: 77
  • Kép: 88
  • Chứa số 78 là Số ông địa lớn.
  • Số xuất hiện nhiều là: 7: 2 lần; 8: 2 lần;
  • Số xuất hiện nhiều nhất là số: 7: 2 lần;
  • Ý nghĩa số 7: Thất. Thường được hiểu là mất. Tuy nhiên, theo phong thủy Số bảy là con số có sức mạnh kỳ diệu với những nguồn gốc truyền thuyết sâu sắc. Đó là 7 sao và cây gươm 7 sao dùng trong nghi lễ đạo Lão, tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy, một sự bài trí 7 món đồ vật được ban cho một sức mạnh kỳ bí và một cảm giác của sự bất khả xâm phạm. Số ấn tượng Theo đạo Phật số 7 có ý nghĩa là quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Những người theo đạo Phật tin rằng trong suốt tháng 7 [âm lịch] tất cả linh hồn trên thiên đường và địa ngục sẽ trở lại dương gian. Con số 7 còn tượng trưng cho sự thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian là đông, tây, nam, bắc; thời gian là quá khứ, hiện tại, tương lai. Thất bảo [Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não] Thời cổ cho rằng có 7 mặt trời hoạt động xung quanh và chiếu sáng cho trái đất, loài người nhận thức có 7 tầng trời khác nhau, cùng với 7 sắc cầu vồng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ của số 7. Số 7 đem lại sức sống cho vạn vật, đem lại ánh sáng và hy vọng cho loài người.
  • Cặp số đuôi 88: Số đuôi phát phát đẹp.

    Xem thêm:   Ý nghĩa số điện thoại đuôi 1320 có đẹp không?

    Xem thêm: Ý nghĩa số điện thoại đuôi 88

    Xem thêm: Ý nghĩa số điện thoại đuôi 788

  • Năm 788 là năm Mậu Thìn [Tuổi Rồng].

    Người sinh năm này thuộc mệnh: Mộc

    Mộc [cây cỏ]: màu xanh, màu lục. Bạn mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm [nước đen sinh Mộc]. Gia chủ nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim [Màu trắng bạch kim khắc Mộc].;

    Nam thuộc cung Khảm, phù hợp với số:

    4,6,7,1

    Nữ thuộc cung Cấn, hợp với số:

    2,9,5,8

    HƯỚNG NHÀ:

    – Giới tính Nam thì bạn thuộc cung Khảm, là người thuộc Đông Tứ Mệnh hướng Đông Tứ Trạch.
    – Giới tính Nữ thì bạn thuộc cung Cấn, là người thuộc Tây Tứ Mệnh hướng Tây Tứ Trạch.

    ĐÔNG TỨ MỆNH – KHẢM TÂY TỨ MỆNH – KHÔN ĐÔNG TỨ MỆNH – CHẤN ĐÔNG TỨ MỆNH – TỐN TÂY TỨ MỆNH – CÀN TÂY TỨ MỆNH – ĐOÀI TÂY TỨ MỆNH – CẤN ĐÔNG TỨ MỆNH – LY
    Hướng cửa chính: Đông Nam, Nam.
    Hướng phòng ngủ: Đông Nam, Đông Bắc, Nam.
    Hướng cửa chính: Đông bắc, Tây Bắc.
    Hướng phòng ngủ: Đông bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc.
    Hướng cửa chính: Nam, Đông nam.
    Hướng phòng ngủ: Nam, Bắc, Đông, Đông nam.
    Hướng cửa chính: Bắc, Đông.
    Hướng phòng ngủ: Bắc, Nam, Đông Nam, Đông.
    Hướng cửa chính: Tây, Tây Nam.
    Hướng phòng ngủ: Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.
    Hướng cửa chính: Tây Bắc, Đông Bắc.
    Hướng phòng ngủ: Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc.
    Hướng cửa chính: Tây Nam, Tây.
    Hướng phòng ngủ: Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây.
    Hướng cửa chính: Đông, Bắc.
    Hướng phòng ngủ: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc.

    Xem thêm:   Ý nghĩa số điện thoại đuôi 0209 có đẹp không?

    • Xem thêm: Ý nghĩa số điện thoại đuôi 0788.
    • Xem thêm: Ý nghĩa số điện thoại đuôi 1788.
    • Xem thêm: Ý nghĩa số điện thoại đuôi 2788.
    • Xem thêm: Ý nghĩa số điện thoại đuôi 3788.
    • Xem thêm: Ý nghĩa số điện thoại đuôi 4788.
    • Xem thêm: Ý nghĩa số điện thoại đuôi 5788.
    • Xem thêm: Ý nghĩa số điện thoại đuôi 6788.
    • Xem thêm: Ý nghĩa số điện thoại đuôi 7788.
    • Xem thêm: Ý nghĩa số điện thoại đuôi 8788.
    • Xem thêm: Ý nghĩa số điện thoại đuôi 9788.

    Trên đây là luận giải cho câu hỏi số điện thoại đuôi 7788 có đẹp không của quý vị. Ngoài ra, quý vị cũng có thể tham khảo thêm các bát trạch tốt ở dưới đây:

    Màu vàng: Tây tứ mệnh
    Màu đen: Đông tứ mệnh

    Xem 73,359

    Cập nhật thông tin chi tiết về Ý Nghĩa Số 7788, Bí Mật “động Trời” Chưa Ai Biết mới nhất ngày 20/03/2022 trên website Sachlangque.net. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 73,359 lượt xem.

    --- Bài mới hơn ---

  • Giá Sim Đuôi 7788, Sim 7788: 09*7788, 08*7788, 07*7788 Kép Ý Nghĩa Gì
  • Sim 7788 Có Nghĩa Gì ? Gía Bao Nhiêu Tiền ?
  • Sim 081*7788, Sim Phát Phát Đuôi 88
  • Xôn Xao Trước Ý Nghĩa Số 8668 Đầy May Mắn
  • Sim 34567, Sim Tiến Lên 34567, Sảnh Tiến Đuôi Đít 34567
  • 7788 – Một con số chả có gì đặc biệt nhưng lại được nhiều khách hàng lựa chọn để sự dụng làm số điện thoại làm ăn. Nếu bạn nghĩ con số này chả có cái gì đặc sắc thì bạn nhầm rồi đấy đó là tại bạn chưa hiểu hết về con số đặc biệt này thôi.

    Các bí mật bạn chưa hề biết về ý nghĩa số 7788

    1.Ý nghĩa số 7788

    – Vạn vật chỉ phải triển tốt, ổn định khi và chỉ khi trong ó có sự cân bằng âm dương và các con số cũng không ngại lệ. Với một con số 7788 thì trong nó đã có sẵn sự hòa hợp âm dương rồi vì nó được tạo nên từ 2 con số chẵn và 2 con số lẻ xuất phát từ 2 cực âm và cực dương. Với con số đã có cân bằng âm dương như số 7788 thì nó sẽ giúp chủ sở hữu có một cuọc sống cân bằng yên ổn.

    – Con số 7788 này là một con số khá đặc biệt vì nó mang trong mình toàn bộ yếu tố Kim bởi vậy các con số này nằm cạnh nhau nó sẽ tạo sự tương hỗ cho nhau. Đặc biệt là vàng, bạc đều thuộc về yếu tố Kim, chính vì thế với con số này bạn đã nắm trong tay mình tài lộc, thịnh vượng rồi.

    – Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy thì hiện tại ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên – thời kỳ của vận 8 do sao Bát Bạch quản. Chính vì thế hiện tại số 8 là con số mang vượng khí và nhận được phúc khi từ sao Bát Bạch.

    – Theo một phương pháp tính toán về sim số đẹp mới “Phong thủy chia 80” thì con số 7788 là một trong các con số may mắn sở hữu trong mình vận Đại Cát. Với quẻ thứ 28 mang ý nghĩa tuyệt vời “Gặp hung hóa cát mọi sự khó khăn sẽ qua nhanh chóng”. Có lẽ bởi mang trong mình quẻ Đại Cát chính vì thế nó được nhiều khách hàng coi trọng chăng.

    +Số 8: Con số 8 theo cách đọc Hán Việt nó được đọc là “bát” đồng âm với “phát” vì thế số 8 được coi là con số đại diện cho cho sự thăng tiến, thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp và trong cuộc sống. Quan niệm phương Tây cho rằng số 8 là con số của sự thành công , thịnh vượng, quyền lực và sức mạnh. Nếu là một người thích quan sát bạn có thể thấy chỉ cần xoay ngang số 8 là đã trở thành kí hiệu vô cùng “∞” – kí hiệu của sự tuần hoàn vĩnh cửu. Qua tất cả các ý nghĩ trên con số 8 này có ý nghĩa là sự thuận lợi, sự thành công trên con đuòng của bạn sẽ là mãi mãi nếu bạn nắm được nút thắt cơ hội của con số 8 này.

    Khi kết hợp 2 con số này lại ta được con số 78 – con số được gọi với cái tên “Ông Địa”. Bởi vậy khi sở hữu con số 7788 ta không chỉ mang bên mình bùa hộ mệnh của sự may mắn, thuận lợi, sự thành công mà còn mang bên mình một “ông địa” luôn phù hộ trở che cho người sở hữu.

    2.Ý nghĩa số 7788 với sim Mobifone

    Là nhà mạng lâu đời nhất tại Việt Nam, Mobifone vẫn là nhà mạng có được lòng tin của nhiều khách hàng nhất. Ra mắt thị trường viễn thông những năm 1990 Mobifone là nhà mạng đầu tiên cho ra mắt các sản phẩm viễn thông để phục vụ người dùng. Trong những năm gần đây sim số đẹp đang ngày càng phát triển, theo đà phát triển đó Mobifone cũng nhanh chóng đưa ra cách sản phẩm sim số đẹp để đáp ứng người dùng. Sim số đẹp 7788 là một trong các mặt hàng được săn đón nhiều.

    Một vài sim Mobifone 7788:

    3.Ý nghĩa số 7788 với sim Vinaphone

    Với sự khởi đầu ngoạn mục Vinaphone đã nhanh chóng trở thành một trong các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Luôn biết chiều lòng khách hàng của mình Vinaphone đã tung ra các sản phẩm, các gói cước, gói dịch vụ và các chương trình ưu đãi cưc lớn để đap ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong số đó các loại sim số đẹp của Vinaphone cũng không hề yếu kếm, nó luôn là một trong các sản phẩm bán chạy của Vinaphone, và cũng không thể không kể đến sim số đẹp 7788 đang làm mưa làm gió.

    Danh sách một vài sim 7788 từ Vinaphone

    4.Ý nghĩa số 7788 với sim Viettel

    Là mạng mạng có phạm vi phủ sóng lớn nhất Việt Nam, Viettel luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của mình. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng hết sức nhiệt tình, Viettel đã biết sim số đẹp là một trong các sản phẩm “hot” bởi vậy nhà mạng đã tung ra thị trường hàng triệu sim số đẹp để làm vừa lòng các khách hàng của mình.

    Một số sim 7788 của Viettel

    5.Ý nghĩa số 7788 với sim Vietnamobile

    Ra đời vào những năm 2000 tuy Vietnamobile không nổi bật bằng các nhà mạng khác nhưng nhà mạng này vẫn biết cách thu hút số lượng lớn các khách hàng sử dụng dịch vụ của mình, đặc biệt là các dịch vụ 3G, 4G. Bên cạnh đó Vietnamobile vẫn có thị trường sim số đẹp của riệng mình nhằm đáp ứng sở thích của khách hàng.

    Sim 7788 Vietnamobile

    6.Giá cả và một vài lưu ý khi đã biết ý nghĩa số 7788

    Công cụ tìm sim theo yêu cầu

    Nguồn://simdienthoai.com/y-nghia-so-7788

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bật Mí Về Ý Nghĩa Của Sim Tiến 1234
  • Ý Nghĩa Sim Tiến Lên 1234 “dân Sành Sim” Ai Cũng Phải Biết
  • Ý Nghĩa Sim Tiến Lên 1234 Là Gì…giải Mã Ngay Nào?
  • Ý Nghĩa Số 1234 Là Gì? Con Giáp Nào Nên Dùng Sim Số Tiến 1234.
  • Giáo Án Đại Số 11 Tiết 63: Định Nghĩa Và Ý Nghĩa Của Đạo Hàm
  • Bạn đang xem bài viết Ý Nghĩa Số 7788, Bí Mật “động Trời” Chưa Ai Biết trên website Sachlangque.net. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Video liên quan

    Chủ Đề