1000 lượt tải google play được bao nhiêu tiền năm 2024

Bạn đang muốn mua lượt tải ứng dụng app để nhanh chóng quảng cáo thúc đẩy lượt tải App của mình, hãy xem ngay dịch vụ tăng lượt tải app hiệu quả của TocToc.vn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí thúc đẩy nhanh số lượt tải app lên top trên Google Play Store và App Store, tạo uy tín và gây ấn tượng với người dùng. Hãy xem bảng giá và mua lượt tải app phù hợp nhất nhé.

Tăng lượt tải App trên Google Play Store (Android) Giá 5000Vnđ/ 1 lượt tải.

Tăng lượt tải ứng dụng trên Apple Store (IOS)

Giá 6000vnđ/ 1 lượt tải Tăng 100 lượt download app Giá 0.26$/1 Download Tăng 1 triệu lượt tải ứng dụng App Giá thỏa thuận

Cách sử dụng dịch vụ tăng lượt tải App tại TocToc.vn

Cách 1: Chát Zalo hoặc Fanpage TocToc 0973636888 – 0979789111 – 0888971999- 0373762791 – 086511222 sau đó chọn gói dịch vụ cần mua = Sẽ được hướng dân mua nhanh chuyển khoản và đưa link.

Cách 2: Bạn tự mua qua web tăng sub youtube ChayNhanh.com

Nội dung bài viết

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ Tăng lượt tải App tại TocToc.vn.

✅Các lượt ứng dụng được tải từ người dùng thật, tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

✅Thúc đẩy ban đầu và tạo ra sức thu hút hấp dẫn người dùng.

✅Tiết kiệm chi phí và thời gian công sức để đạt được mục tiêu nhanh hơn so với các ứng dụng khác.

✅Giá cả phù hợp với chất lượng, thúc đẩy và giúp ứng dụng của bạn được quảng bá nhanh, mạnh mẽ hơn.

✅Được sự hỗ trợ của nhân viên có kỹ thuật tốt và các vấn đề liên quan đến lượt tải được bảo hành.

✅Tăng lượt tải App tại Tốc Tốc đã được nhiều khách hàng tin và sử dụng và tin dùng.

Cam kết dịch vụ tăng lượt tải App Chất lượng.

✅ Chất lượng tốt, lượt tải App đáp ứng tiêu chuẩn của Google và Apple.

✅ Hoàn thành đúng và đủ đơn hàng theo mục tiêu của khách hàng đưa ra.

✅ Phương pháp tăng lượt tải ứng dụng uy tín với phương pháp tăng thứ hạng App của bạn ở vị trí tốt nhất.

✅ Nguồn tải luôn da dạng, dồi dào và chuân theo thời gian công nghệ phát triển.

✅ Có chính sách khuyến mại khi sử dụng dịch vụ tăng lượt tải App cho Adroid và ios nhiều.

Quà Tặng Thêm Khi Mua Lượt tải App.

– Hỗ trợ tối ưu key app và tải

– Hỗ trợ thúc đẩy, đánh giá app cùng nhiều dịch vụ khác

✅Những bàn luận và giải pháp về tăng lượt tải App mới nhất hiện nay.

Trong thời buổi mà di động lên ngôi App là không thể thiếu, số lượng app được tải lên hàng ngày rất nhiều, không khác gì một giây lại có vài người sinh ra, càng ngày càng đông. Để đứng và cho mọi người thấy được mình ở vị trí nào thì bạn cần phải cố gắng nhiều thứ, App cũng vậy để cạnh trạnh và thúc đẩy phát triển để khách hàng, người xem tìm kiếm được ứng dụng của bạn để đạt được vị trí tốt, đề xuất cao thì mới mang về lợi nhuận khủng và nhanh chóng được. Để chiến thắng trong cuộc đua đó bạn sử dụng phương pháp chạy kéo người tải ứng dụng App là một cách cực kỳ tốt và tiên phong hiệu quả.

1000 lượt tải google play được bao nhiêu tiền năm 2024

Nhiều khi căn cứ của người dùng để tải vào App chính là dựa vào số lượt tải và đánh giá của ứng dụng, dù ứng dụng hay lắm, giá trị lắm những thấy lượng tải ít cũng khiến người xem dè chừng và thậm chí khó tiếp cận được tương tự những người dùng khác, chính vì thế dịch vụ tăng lượt tải App của TocToc.vn ra đời nhằm giúp bạn tìm kiếm một giải pháp hiệu quả, lan tỏa App thành công.

Những lượt tải App từ tìm kiếm Keyword App giúp thúc đẩy seo top app tốt hơn, dễ dàng lọt vào top thịnh hành và đề xuất đến người dùng, tạo ra sự chuyển đôi lượt sử dụng ứng dụng tốt giúp tăng thương hiệu quảng bá một cách nhanh nhất.

Sự ra đời của AdOne cũng thu hút sự chú ý của "gã khổng lồ" Google với tư cách là đối tác chiến lược. Đại diện Google khu vực Việt Nam, Lào và Campuchia cho biết, Google sẵn sàng cùng AdOne vượt qua mọi thách thức và giúp AdOne chiếm được thị phần xứng đáng.

Play Store (hay còn được biết với tên gọi Cửa hàng Play/CH Play tại Việt Nam) là kho ứng dụng của Google tạo dựng dành cho người dùng các thiết bị như smartphone, tablet, Smart TV... chạy hệ điều hành Android. Theo số liệu của Statista, tính đến tháng 9/2019, kho ứng dụng này bao gồm 2.8 triệu ứng dụng thuộc nhiều thể loại khác nhau như Liên lạc, Giải trí, Mua sắm, Công việc...

Tuy nhiên, theo ghi nhận của chúng tôi, kho ứng dụng Play Store tại Việt Nam đang ngập tràn ứng dụng rác. Đáng quan ngại hơn, nhiều ứng dụng rác có mức giá lên đến 9 triệu đồng nhưng vẫn có lượt tải về.

Nhìn vào bảng xếp những ứng dụng trả phí được tải về nhiều nhất trên Play Store Việt Nam, toàn bộ 100 vị trí đầu tiên (từ

1 đến

100) đều là ứng dụng rác và có giá lên đến 9 triệu đồng. Điểm chung của các ứng dụng này là chúng có giao diện cực kỳ đơn giản và gần như không có bất cứ tính năng nào.

1000 lượt tải google play được bao nhiêu tiền năm 2024

BXH ứng dụng trả phí được tải về nhiều nhất ngập tràn ứng dụng rác

Ứng dụng trả phí đứng đầu trên kho Play Store Việt Nam hiện nay là ClickToDestroyMe. Ứng dụng này có giá 9 triệu đồng, nhưng chỉ bao gồm một ô vuông duy nhất kèm theo một con số bên trong.

1000 lượt tải google play được bao nhiêu tiền năm 2024

ClickToDestroyMe - ứng dụng trả phí đứng đầu trên kho Play Store hiện nay

Ứng dụng đứng thứ hai mang tên CachLamBanhHoi cũng có giá 9 triệu đồng, hiển thị một vài dòng hướng dẫn và hình ảnh cách làm món Bánh Hỏi.

1000 lượt tải google play được bao nhiêu tiền năm 2024

CachLamBanhHoi - vài dòng hướng dẫn và hình ảnh hướng dẫn cách làm món Bánh Hỏi, được bán với giá 9 triệu đồng

Ứng dụng đứng thứ ba là RandomEmotion giá 9 triệu đồng, nhiệm vụ duy nhất là... hiển thị một biểu tượng cảm xúc ngẫu nhiên.

1000 lượt tải google play được bao nhiêu tiền năm 2024

RandomEmotion hiển thị một biểu tượng cảm xúc ngẫu nhiên

Tương tự như vậy, tất cả các ứng dụng trong Top 100 ứng dụng trả phí của Play Store Việt Nam hiện nay đều có giá 9 triệu đồng, đều vô dụng và đều là "rác". Điều đáng nói ở đây là theo số liệu thống kê từ Play Store, mỗi ứng dụng rác ở trên vẫn có hơn 100 lượt tải về, có thể đem về khoản doanh thu hàng trăm triệu đồng cho lập trình viên.

1000 lượt tải google play được bao nhiêu tiền năm 2024

DontTouchToScreen - ứng dụng trắng tinh, không có một thứ gì nhưng cũng có giá 9 triệu đồng và thuộc top bán chạy trên Play Store Việt Nam

Chiêu trò lừa đảo của tổ chức, cá nhân đến từ Việt Nam?

Điểm đáng chú ý ở các ứng dụng rác giá cao này là chúng đều đến từ một số nhà phát triển như Modern Hobbit, Candy Mum Mum, Times How Land, Snoop Obito Lena và Halo Xanh Green. Khi truy cập vào profile của những nhà phát triển này, tất cả những ứng dụng mà họ đưa lên Play Store đều là ứng dụng rác và có giá 9 triệu đồng.

1000 lượt tải google play được bao nhiêu tiền năm 2024

Tất cả ứng dụng mà những lập trình viên này đăng lên đều là ứng dụng rác

Theo thông tin được cung cấp bởi Play Store, lập trình viên đứng đằng sau những ứng dụng này đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau tại Việt Nam như Nghệ An, Nha Trang, Hà Nội.

1000 lượt tải google play được bao nhiêu tiền năm 2024

Phần thông tin của nhà phát triển trên Play Store cho thấy những ứng dụng rác này đều được viết bởi người Việt

Hiện vẫn chưa rõ động cơ của nhóm lập trình viên đứng đằng sau những ứng dụng rác này là gì. Tuy nhiên, việc một lượng lớn các ứng dụng như vậy lọt vào BXH trả phí của Play Store đã cho thấy khâu quản lý và kiểm duyệt lỏng lẻo của Google, tạo ra nhiều rủi ro cho người dùng Android.

Trước đó, đã nhiều lần kho ứng dụng Play Store bị phát hiện chứa chấp các ứng dụng rác, quảng cáo, thậm chí là mã độc. Gần đây nhất, một sinh viên sinh sống tại Hà Nội đã đăng tải 42 ứng dụng chứa mã độc quảng cáo lên Play Store với nhiều thủ đoạn tinh vi nhằm qua mặt đội ngũ kiểm duyệt của Google và người dùng. Một vài ứng dụng trong số đó đã được tải về đến hàng triệu lượt. Hành vi này chỉ bị "lộ tẩy" khi các chuyên gia bảo mật của hãng ESET vào cuộc.