Hướng dẫn cách chơi call of duty wwii multiplayer gamepla

Call of Duty WW2'e yeni başlamış ve oyunun hızlı aksiyon yapısına alışkın olmadığınız için canınız mı sıkılıyor? Her maçta 3 saniyede bir ölüp durmaktan sıkıldınız mı? Eğer cevabınız evetse bu rehber tam size göre. Sizi dalga geçilmekten kurtaracak, "Free ...

All levels + Prestiges cod ww2

bởi ultra

Levels from Call Of Duty World War 2 + Prestiges...

Zombies- The Final Reich Story walktrough

bởi Adolf Healer™

This guide will show you how to acomplish all puzzles/eastereggs I know about. I wrote half of this guide, the rest is copied from //www.powerpyx.com/cod-ww2-pack-a-punch-guide-the-final-reich/ So all credits go to them If you have any recommendations...

How to remove New item stars from Special Helmets. [And every other stuck item]

bởi happy

Easy shid, like and fav dis shizzle nizzle...

All Secret Characters WWII Zombies

bởi |ZEC|eXo BeRLiN

How To Unlock All Secret Characters in WWII Zombies! [All Secret Character Challenges and Unlocks]...

Call of Duty: WWII tạo ra trải nghiệm thế hệ tiếp theo trong Thế chiến II dứt khoát qua ba chế độ trò chơi khác nhau: Chiến dịch, Nhiều người chơi và Hợp tác. Với hình ảnh tuyệt đẹp, Chiến dịch vận chuyển người chơi đến nhà hát châu Âu khi họ tham gia vào một câu chuyện Call of Duty hoàn toàn mới lấy bối cảnh trong các trận chiến Thế chiến II mang tính biểu tượng. Nhiều người chơi đánh dấu sự trở lại với lối chơi Call of Duty nguyên bản, khởi động. Vũ khí đích thực và hành động chạy súng truyền thống khiến bạn đắm chìm trong một loạt các địa điểm theo chủ đề Thế chiến II. Chế độ Hợp tác mở ra một câu chuyện mới và nguyên bản trong một trải nghiệm trò chơi độc lập đầy những khoảnh khắc bất ngờ, đầy kích thích.

Call of Duty: WWII [vâng, Activision và Sledgehammer Games thực sự nghiêm túc khi đặt cho trò chơi cái tựa đề này] là trò chơi đầu tiên của loạt game này đánh dấu sự trở lại của đề tài Thế Chiến, 9 năm kể từ khi Call of Duty: World at War khép lại. Hướng đi của Call of Duty kể từ đó cho đến nay đã quay ngoắt 180 độ: viễn cảnh khốc liệt của chiến tranh nhường chỗ cho các “siêu anh hùng” bước ra từ phim hành động Hollywood, chỗ đứng của phần chơi mạng càng được củng cố, và phần chơi zombies mang tính cộng tác sở hữu cho mình lượng người hâm mộ không kém cạnh mục chơi mạng. Và nó cũng gặp phải một vòng luẩn quẩn trớ trêu từ phía giới mộ điệu, khi cái sự “copy-paste” thiếu sáng tạo của nó khiến người ta la ó và chê bai vì nó cũ kỹ, nhưng những nỗ lực “tiến hóa” và đổi mới cũng gặp phải những cái nhìn hình viên đạn bởi những lý do kỳ quặc: vì nó… không phải là Call of Duty.

Thế nên Sledgehammer Games – những con người đã gắn đôi cánh vào trong thế hệ các siêu chiến binh của Call of Duty: Advanced Warfare ba năm về trước, lại một lần nữa “đi đầu tàu” trong việc khám phá chiều hướng mới [nhưng thực ra… cũ mèm] cho loạt game này – đó là đặt những tảng đá nặng trĩu vào đôi giày của họ và nhảy lên chiếc máy thời gian tiến về hơn 70 năm về trước.

Thế nhưng, dường như nỗ lực “quay về gốc rễ” mà Sledgehammer Games đã thực hiện trong Call of Duty: WWII đã cho thấy rằng, đây có vẻ là kết quả từ những cuộc khảo sát và trưng cầu dân ý của giới mộ điệu, chứ không phải là một sản phẩm mà những con người đã “phá luật” vào năm 2015 nuôi nấng với toàn bộ khả năng vốn có của mình.

Tuy không hạp với những trò chơi sinh tồn theo lượt như Killing Floor hay Horde Mode của Gears of War, người viết thực sự chỉ dự tính trải nghiệm nhanh mục chơi Nazi Zombies của Call of Duty: WWII để có cái gọi là “ấn tượng chung”. Kết quả? Nó… rất là thú vị, và có thể nói là mục chơi đáng giá nhất trong toàn bộ tựa game.

Gọi Nazi Zombies “chỉ” là một mục chơi sinh tồn theo lượt thì thật sự không chính xác lắm, một phần là vì nó tồn tại một chiến thuật trái ngược với lối chơi “hạ toàn bộ kẻ thù càng nhanh càng tốt” vốn có của thể loại này, gọi là “kiting” – trong đó một người chơi sẽ “dẫn dắt” con zombie cuối cùng chạy lòng vòng quanh màn chơi để đồng đội có thời gian giải đố hoặc mở đường.

Đúng vậy, bản đồ The Final Reich trong Nazi Zombies không đơn thuần chỉ là một khu vực chứa lũ lượt zombie chết não để người chơi xả súng cho sướng tay, mà toàn bộ màn chơi này được thiết kế giống như những căn phòng lớn nối đuôi nhau, bao trùm một loạt câu đố từ đơn giản cho tới… kỳ quặc, mà tổ đội cần phải vượt qua với rất nhiều sự tính toán và phối hợp cần được thực hiện. Những công việc nghe qua thì có vẻ đơn giản như crack bốn bảng điện [người chơi phải tự mò lấy vị trí của chúng], hạ zombie xung quanh nguồn năng lượng để tái nạp cho nó, và hộ tống một thành viên vác chiếc nguồn xuống khu vực cần thiết, nghe qua thì có vẻ đơn giản, nhưng người chơi sẽ cảm thấy đồng minh [dĩ nhiên là biết mình cần phải làm gì] quý giá đến chừng nào khi trải qua những phân đoạn này một mình.

Và cũng thật sự đáng ngạc nhiên khi dẫu cho các nhiệm vụ trong The Final Reich là không đổi, giá trị chơi lại của màn chơi này vẫn không hề thuyên giảm nhờ vào độ khó cao, Easter Egg và các nhân vật ẩn có thể mở khóa bằng cách thực hiện các thử thách cũng… bị ẩn nốt.

Chế độ chơi này còn sở hữu một số yếu tố quản lý tài nguyên nho nhỏ nhưng cực kỳ tối quan trọng, bởi chúng được dùng để nâng cấp nhân vật, mở đường hay cứu nguy trong một số trường hợp nhất định. Tiêu diệt zombie và thực hiện nhiệm vụ sẽ mang lại Jolt – đơn vị tiền tệ tạm thời trong màn chơi, có thể dùng để mở cửa, đặt bẫy, mua vũ khí và các nâng cấp Blitz. “Consumable”, đúng như cái tên, là các phụ trợ dùng một lần là hết, bao gồm vũ khí đặc biệt như bazooka và súng phun lửa, cũng như các “power-up” rất hữu dụng như Totengriff cho phép “đấm phát chết luôn” mọi kẻ thù trong thời gian ngắn, hay Vernichten thả bom hạt nhân và quét sạch zombie trong cùng thời điểm.

Hệ thống xây dựng nhân vật chủ yếu bao gồm lựa chọn các “Mod” – đơn giản là “Perk” thông thường nhưng được biến tấu cho phần chơi Nazi Zombies, và phụ trợ cho các kỹ năng đặc biệt của bốn lớp Special chính. Một vấn đề lớn mà phiên bản Call of Duty: Infinite Warfare gần đây nhất mắc phải, đó là sự “pha tạp” quá nhiều tính năng [“feature creep”], khiến cho trò chơi trở nên quá… lộn xộn đối với bất kỳ ai không quen với hệ thống của game. Phần chơi mạng và Nazi Zombies của Call of Duty: WWII né tránh được vấn đề này, khi cung cách mở khóa các Mod thông qua Raven Research cực kỳ đơn giản chỉ với Unlock Token [tương tự với hệ thống xây dựng nhân vật trong Multiplayer], nhưng không gây ảnh hưởng nặng nề tới chiều sâu trong phần mục chuẩn bị quân trang.

Có một điều mà người viết không giải thích nổi, đó là theo thống kê thì chỉ có 20% người sở hữu game Call of Duty hằng năm bỏ thời gian hoàn thành mục chơi đơn, thế nhưng phần chơi này lại là tâm điểm chú ý của phần lớn giới mộ điệu, và thường là khía cạnh được Activision quảng bá mạnh mẽ nhất hằng năm. Bạn có biết lời hứa hẹn đầu tiên của Sledgehammer Games khi giới thiệu trò chơi lần đầu là gì không? Đó là Call of Duty: WWII sẽ rất là “tàn bạo, đen tối, khắc nghiệt và bạo lực” – những cụm từ mà người viết dám cá rằng 99% người mua game chỉ để bem nhau trong phần chơi mạng chẳng hề mảy may đoái hoài đến.

Và “Búa tạ” không hề… “chém gió” chút nào. Công nghệ hình ảnh tân tiến khiến cho phần trình diễn của Call of Duty: WWII thật sự đầy ấn tượng, với những đường nét chi tiết đến từng milimét mỗi khi các phân đoạn điện ảnh diễn ra. Mô phỏng vật lý quá tốt khiến cho từng viên gạch rơi vỡ trông giống như chúng sẵn sàng đáp vào mặt bạn, hiệu ứng ánh sáng và thời tiết đầy “tê tái” lòng người khiến cho người viết đôi lúc chỉ muốn đập Photo Mode vào game để chụp hình đồi 493 cho thỏa mãn bản năng đè nút F12 của mình, mô phỏng khuôn mặt đạt đến chất lượng mỹ mãn một cách quá quắt, và các khung cảnh “bầy nhầy” khiến cho người viết không khỏi liên tưởng rằng toàn bộ ngân sách dành cho phần chơi mạng đã được cắt bỏ để làm sao khiến cho mọi cảnh tượng “máu chảy đầu rơi” trở nên chân thực nhất đến mức có thể.

Call of Duty: WWII khởi đầu bằng khung cảnh bãi biển [hẳn bạn đã biết bãi biển nào rồi đó] và bạn nhận được chỉ thị duy nhất – chạy tới bờ tường gần nhất và mở đường. Và thế là binh nhất Ronald “Red” Daniels trở thành một trong số “những người được chọn” trong cuộc tàn sát D-Day. Chúng ta dành phần còn lại kéo dài 6 tiếng đồng hồ của phần chơi chiến dịch trong vai Red với những đặc trưng đã làm nên tên tuổi của dòng game này.

Những trường đoạn tàn khốc chỉ có thể diễn ra trong chiến tranh [hoặc phim bom tấn của Michael Bay], người chơi phải thực hiện mọi thứ mà đồng đội yêu cầu từ nhỏ nhặt cho tới lớn lao, chiến đấu chống lại hàng tá quân thù, đôi khi ẩn nấp đằng sau tầm nhìn của quân thù, và cũng chẳng thiếu những trường đoạn cố gắng làm “lay động lòng người” như khi lính Phát Xít thả tấm hình của người thân xuống đất sau khi đầu hàng, hay sự vướng mắc từ tù nhân chiến tranh và cả dân thường. Nó gần như hội tụ đủ những yếu tố đã làm nên các phần chơi chiến dịch kinh điển trong các phiên bản trước.

Nguồn: vietgame.asia

Ảnh game

Quy trình cài đặt Game từ A-Z

ĐÂY LÀ QUY TRÌNH BẮT BUỘC PHẢI LÀM THEO NẾU CÁC BẠN KHÔNG MUỐN BỊ LỖI ISDONE.DLL và CÁC LỖI VẶT KHÁC. [CÁC BẠN NHẤP TRỰC TIẾP VÀO CÁC HÀNG ĐỂ XEM]

Chủ Đề