2023 kia niro plug-in hybrid ex

Niro là dòng SUV điện khí hóa giá cả phải chăng của Kia. Nó có sẵn với nhiều kiểu dáng và kiểu dáng khác nhau nhưng đã phải vật lộn để tìm người mua trong những năm gần đây. Trên thực tế, Niro là mẫu xe bán chạy nhất của Kia kể từ khi hãng này loại bỏ những chiếc sedan cao cấp Cadenza và K900 khỏi phân khúc U. S. xếp hàng. Chúng tôi nghĩ rằng ngoại thất nhạt nhẽo và thiết kế nội thất ho-hum của Niro đóng một vai trò quan trọng trong sự thờ ơ chung của công chúng mua hàng. Kia rõ ràng đã nhận được thông điệp bởi vì, vào năm 2023, Niro sẽ được thiết kế lại từ đầu, một điều mà Kia có thể hy vọng sẽ khiến những người mua tiềm năng có cái nhìn thứ hai trước khi mặc định chọn Prius

Cũng giống như trước đây, Niro 2023 sẽ có ba hương vị khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng người mua. Có phiên bản hybrid, phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện và xe điện hybrid cắm điện [PHEV]. Đã qua rồi kiểu dáng kẹo dẻo lăn và thay vào đó là một thiết kế hướng tới tương lai, kỹ thuật hơn. Có một chủ đề bình phương hơn khiến Niro phù hợp với những thứ như Sorento và Soul. Chỉ có thời gian mới biết được liệu diện mạo mới có đủ để thu hút những người muốn có một chiếc SUV cỡ nhỏ chạy điện đến các đại lý của Kia hay không, nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên, vẻ ngoài tươi mới của Niro mới đã để lại ấn tượng tích cực

Có gì dưới mui xe của Niro PHEV?

Niro PHEV 2023 có 1. Động cơ 4 xi-lanh 6 lít kết hợp với động cơ điện 83 mã lực. Tổng sản lượng hệ thống được đánh giá ở mức 180 mã lực và mô-men xoắn 195 lb-ft, và nó được gửi tới các bánh trước. Động cơ điện rút ra từ 11. Bộ pin lithium-ion polymer 1 kWh mà Kia cho biết có thể chuyển từ chết sang đầy trong vòng chưa đầy ba giờ khi được kết nối với bộ sạc Cấp 2 mà bạn có thể lắp đặt trong nhà. Ở chế độ EV đầy đủ, Niro mới sẽ đi được quãng đường lên đến 50 km trong một lần sạc miễn là bạn chọn bánh xe 16 inch, tăng từ 26 km đối với mẫu trước đó. Tuy nhiên, các tùy chọn bánh xe lớn hơn sẽ giảm phạm vi

Hệ thống truyền động có một số chế độ, trong đó Eco và Sport là chế độ quen thuộc nhất. Đối với Niro mới, Kia đang giới thiệu chế độ lái "Vùng xanh", giúp chuyển hệ thống truyền động sang chế độ EV hoàn toàn khi xe đi vào khu dân cư. Tính năng này có thể được điều chỉnh cho các thị trường khác có các khu vực cụ thể nơi động cơ xăng không còn được phép sử dụng, nhưng đó là một bổ sung tuyệt vời có thể giúp các chuyến đi ngắn hiệu quả hơn mà bạn không hề nhận ra

Gia đình Kia Niro được thiết kế lại có thêm khoang hành lý, công nghệ mới, kiểu dáng ấn tượng và hiệu quả được cải thiện trên toàn bộ dòng sản phẩm, giúp cả ba phiên bản Niro có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn.  

So với đối thủ. Niro kết hợp nhiều loại xe như một giải pháp thay thế hiệu quả cho một số xe hatchback nhỏ gọn, SUV cỡ nhỏ và nhỏ gọn cũng như xe chạy hoàn toàn bằng điện.  

Thị trường ô tô mới — đặc biệt là phân khúc xe điện thương hiệu phổ thông — đã thay đổi khá nhiều kể từ khi Kia Niro thế hệ đầu tiên được giới thiệu cho mẫu xe năm 2017. Kể từ đó, những chiếc SUV cỡ nhỏ hybrid và plug-in-hybrid đã phát triển mạnh mẽ, cũng như các loại xe chạy hoàn toàn bằng điện dành riêng cho nền tảng. Với thiết kế lại vào năm 2023, Niro gắn bó với chiến lược hệ thống truyền động điện khí hóa ba trong một [hybrid, PHEV và EV thuần túy], nhưng nó có diện mạo khác biệt hơn từ trong ra ngoài, hiệu quả tốt hơn, công nghệ mới và kích thước tăng nhẹ. Tôi đã tham dự buổi ra mắt báo chí của Niro năm 2023 ở Encinitas, Calif. , để lái từng cái và xem cách chúng xếp chồng lên nhau. [Theo chính sách đạo đức của chúng tôi, Ô tô. com tự trả tiền vé máy bay và chỗ ở khi tham dự các sự kiện do nhà sản xuất tài trợ. ]  

Có liên quan. Kia Niro 2023. Ba hương vị quen thuộc, một diện mạo mới cay nồng

Bên cánh hào nhoáng hơn 

Xét về diện tích để chân và cấu hình tổng thể, Niro nằm trong khu vực màu xám giữa một chiếc hatchback nhỏ gọn và một chiếc subcompact hoặc SUV nhỏ gọn. Nó có các tính năng giống SUV như chiều cao thân xe cao, bánh xe và tấm ốp có màu tương phản, nhưng nó không cung cấp hệ dẫn động bốn bánh hoặc công sự cho khả năng vượt mọi địa hình. Không giống như Niro thế hệ đầu tiên chỉ được cung cấp ở một số bang được chọn, thế hệ mới có sẵn trên toàn quốc.  

Kia Niro 2023 [từ trái sang] PHEV, EV và hybrid. ô tô. com ảnh của Damon Bell

Sự xuất hiện của Niro thế hệ trước khá ẩn danh, nhưng bạn sẽ khó đánh mất cái mới hơn trong bãi đậu xe. Kiểu dáng táo bạo hơn được lấy cảm hứng từ khái niệm HabaNiro của Kia của Kia và các điểm nổi bật về kiểu dáng bao gồm . Aero Blades cùng màu thân xe là tiêu chuẩn, nhưng các mẫu xe hàng đầu có thể được trang bị các bảng màu tương phản [màu đen trên HEV và PHEV, màu xám trên EV] nếu bạn muốn có vẻ ngoài hào nhoáng hơn.  

Lái xe Niro 

Niro EV

Niro EV là chiếc Niro nhanh nhất, với động cơ điện 150-kilowatt công suất định mức 201 mã lực mang lại khả năng tăng tốc mượt mà, yên tĩnh và nhanh chóng thỏa mãn . Phản ứng chân ga ngay lập tức và dễ điều chỉnh, đồng thời việc chọn chế độ lái Thể thao giúp mọi thứ trở nên linh hoạt hơn, trong khi chế độ Eco tắt phản ứng tăng tốc, mặc dù không đến mức lờ đờ.  

Niro

Tôi đổi sang Niro hybrid sau khi ra khỏi xe điện và tiếng ồn từ động cơ xăng bốn xi-lanh đặc biệt nổi bật sau tiếng rít gần như im lặng của hệ thống truyền động của xe điện. Lưu ý khí thải của động cơ hơi thô và có nhiều sỏi, đặc biệt là khi tăng tốc nhanh – hoặc ít nhất là nhanh nhất có thể. nó là 1. Động cơ điện 6 lít bốn xi-lanh và 32 mã lực kết hợp để tạo ra công suất 139 mã lực và mô-men xoắn 195 pound-feet, đủ để tăng tốc đầy đủ nhưng không có gì hơn. Việc chọn chế độ Thể thao mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn một chút nhưng cũng gây ra nhiều tiếng ồn hơn do hộp số giữ số thấp lâu hơn để vận hành ở vòng tua máy cao hơn.  

Niro PHEV

Tôi cũng có thời gian ngồi ngắn trong phiên bản plug-in, phiên bản này cũng nhận được 1. Động cơ bốn xi-lanh, dung tích 6 lít như phiên bản hybrid thông thường nhưng kết hợp nó với động cơ điện 62 mã lực để có tổng công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 195 pound-feet. Được sạc đầy, PHEV có thể chạy hoàn toàn bằng điện trong quãng đường 33 dặm theo tiêu chuẩn EPA; . Tuy nhiên, ngay cả khi ở dạng hybrid, lợi thế 41 mã lực của PHEV so với Niro hybrid chuyên dụng là rõ ràng vì nhìn tổng thể nó có cảm giác mạnh mẽ hơn rõ rệt.  

Cả hybrid và PHEV đều sử dụng hộp số tự động ly hợp kép sáu cấp hoạt động tốt, không có cảm giác lạng lách hay giật cục khi lái xe ở tốc độ thấp mà một số DCT thể hiện. Các cú đạp xuống để có thêm sức mạnh vượt qua nhanh chóng và mượt mà, đồng thời không có hiện tượng giật cục khi lái xe từ đèn giao thông sang đèn giao thông. Tương tự như vậy, quá trình chuyển đổi từ năng lượng xăng sang năng lượng điện diễn ra suôn sẻ đáng khen ngợi ở cả hai loại hybrid, gần như không thể phát hiện được

Hình thu nhỏ

20/1

Kia Niro 2023. ô tô. com ảnh của Damon Bell

Cả ba chiếc Niros đều có nhiều cấp độ phanh tái tạo — từ không tái tạo đến chế độ lái một bàn đạp “i-Pedal” [dành riêng cho EV] — được chọn thông qua lẫy trên vô lăng. i-Pedal cho phép lái xe bằng một bàn đạp mà trong nhiều tình huống lái xe có thể dừng xe mà không cần nhấn phanh. Phiên bản hybrid và PHEV bao gồm Hệ thống tái tạo thông minh tự động điều chỉnh mức tái tạo phanh dựa trên điều kiện đường xá hoặc phương tiện được phát hiện phía trước. Bất kể cài đặt nào, cảm giác regen đều mượt mà và có thể dự đoán được, và tôi thích có tùy chọn để chọn cài đặt của riêng mình dựa trên điều kiện lái xe.  

Niro là một tay điều khiển có năng lực về tổng thể một phần là do kích thước tương đối gọn gàng của nó, nhưng tính thể thao công khai không phải là sở trường của nó. Cảm giác lái không mang lại nhiều cảm giác trên đường hoặc phản hồi, mặc dù nó có trọng lượng tốt và chính xác. EV nặng hơn 500 pound so với Niro hybrid và hơn PHEV khoảng 200 pound, tùy thuộc vào thiết bị, nhưng nó không có cảm giác nặng hơn hoặc cồng kềnh hơn đáng kể ở các góc. Chất lượng lái của Niro rất dễ chịu và ổn định bất kể hệ truyền động, ít nhất là trên những con đường nguyên sơ ở khu vực San Diego trong các tuyến đường lái thử của chúng tôi. EV chỉ đi kèm với bánh xe 17 inch; .  

Hiệu quả 

Mặc dù không có thay đổi lớn nào đối với hệ truyền động của Niro 2023 so với các mẫu xe thế hệ đầu tiên, nhưng hiệu suất đã được cải thiện trên toàn diện. Loại hybrid được EPA xếp hạng ở mức 53/54/53 mpg trong thành phố/đường cao tốc/kết hợp, nhưng những con số đó giảm đáng kể xuống còn 53/45/49 mpg nếu bạn chọn EX Touring hoặc SX Touring do bánh xe 18 inch. Phạm vi lái xe dự kiến ​​của hai Tourings cũng giảm đáng kể, từ 588 đến 479 dặm.  

Phạm vi lái xe hoàn toàn bằng điện của PHEV là 33 dặm theo ước tính của EPA cho một lần sạc đầy [tăng từ 26 dặm trước đây] và phạm vi lái xe kết hợp là 510 dặm. Kia cho biết PHEV's 11. 1-kilowatt-giờ bộ pin polymer lithium-ion có thể được sạc từ 0 đến đầy trong vòng chưa đầy ba giờ qua Level 2 charger 

Phạm vi lái xe của Niro EV đã được cải thiện lên 253 dặm theo tiêu chuẩn EPA, tăng từ 239 dặm trong mô hình thế hệ đầu tiên. Điều đó đúng trong phạm vi tối đa của sân bóng với Chevrolet Bolt EV [259 dặm] và Bolt EUV [247 miles], Toyota bZ4X [252 miles] and Volkswagen ID.4 [275 dặm], nhưng nó không phù hợp với phiên bản xe điện dẫn động hai cầu tốt nhất như Ford Mustang Mach-EFord Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . Ford Mustang Mach-E . [314 miles], Hyundai Ioniq 5 [303 miles] and Kia EV6 [310 miles].  

64 NIro EV. Có thể sạc lại pin 8 kWh từ trống đến đầy trong khoảng bảy giờ trên bộ sạc Cấp 2 nhờ bộ sạc tích hợp đã được nâng cấp từ 7. 2 mã lực đến 11 mã lực. [Niro EV 2022 mất khoảng 9. 5 giờ. ] Khả năng sạc nhanh DC tối đa 85 kW có nghĩa là Niro EV có thể được sạc từ 10% lên 80% trong khoảng 45 phút. Một lần nữa, hầu hết các EV đối thủ làm tốt hơn. EV6 phạm vi mở rộng có thể được sạc từ 10% đến 80% trong khoảng 18 phút nhờ công suất 240 kW.  

Hình thu nhỏ

19/1

Kia Niro PHEV 2023. ô tô. com ảnh của Damon Bell

Nói về EV6, Niro EV có được chức năng tương tự xe tải trên máy phát điện được cung cấp trong EV6 và Ioniq 5. Cắm bộ chuyển đổi được cung cấp vào cổng sạc bên ngoài của ô tô và ô tô cung cấp nguồn điện 120 vôn cho nhiều thiết bị gia dụng và thiết bị khác. Cổng sạc đó được đặt ở mũi của Niro EV thay vì chắn bùn phía trước phía người lái như trên PHEV. Chúng tôi đã chứng kiến ​​cửa cổng sạc gắn phía trước của một số xe điện bị đóng băng trong thời tiết mùa đông khó chịu ở Chicago và phải dùng nước nóng hoặc nước rửa kính chắn gió để mở chúng. Tuy nhiên, Kia đã suy nghĩ về khả năng sử dụng trong thời tiết lạnh của EV. Một máy bơm nhiệt tùy chọn và bộ làm ấm pin có sẵn để giúp duy trì phạm vi lái xe trong nhiệt độ lạnh giá.  

Câu chuyện bên trong 

Kích thước tăng nhẹ của Niro 2023 bao gồm 2. Chiều dài tổng thể kéo dài 5 inch giúp cải thiện khối lượng hàng hóa và không gian cho người ngồi tốt hơn một chút; . Tôi có đủ không gian ở ghế lái cho khung hình 6 foot 6 inch của mình ngay cả dưới vỏ cửa sổ trời, nơi thường chiếm khoảng không trên đầu một hoặc hai inch, nhưng tôi ước vô lăng dịch chuyển ra xa hơn một chút để có vị trí lái tối ưu.  

Không gian cho hàng ghế sau chật đối với những hành khách quá cao do chỗ để chân bị thu hẹp nhanh chóng khi hàng ghế trước được điều chỉnh về phía sau và lưng ghế trước hoàn toàn bằng nhựa cứng nên sẽ không có chút đệm nào nếu đầu gối và ống quyển của bạn cọ xát . Ngoài ra, phần cứng bộ pin của Niro EV nâng sàn ở khu vực hàng ghế sau, điều này càng làm giảm chỗ để chân cho những hành khách cao lớn. Về mặt tích cực, các lỗ thông hơi điều hòa cho hàng ghế sau [tiêu chuẩn trên tất cả trừ mẫu LX cơ sở của hybrid] có kích thước rộng rãi, có một cổng sạc USB tiện dụng được tích hợp ở mặt trong của cả hai lưng ghế trước và các phiên bản PHEV và EV có thể .  

Khối lượng hàng hóa của Niro tốt hơn hầu hết các xe hatchback nhỏ gọn và SUV cỡ nhỏ, gần bằng sức chứa của một số xe SUV nhỏ gọn hơn. Sàn tải của khu vực chở hàng khá cao, nhưng bảng điều khiển sàn chở hàng của hybrid có thể được lắp đặt ở vị trí thấp hơn để giải phóng thêm vài inch không gian theo chiều dọc. Xe điện bao gồm một ngăn kéo nhỏ dưới mui xe với nắp có chốt, bản lề riêng và lưới buộc cho các vật dụng rời. Bên trong, khoang chứa đồ nhỏ ở mức trung bình trong số những chiếc hatchback nhỏ gọn. Các túi cửa trước và sau hơi keo kiệt, nhưng một trong những tính năng yêu thích của tôi từ Niro thế hệ đầu tiên mang lại. khay đựng cốc có thể thu vào thông minh có thể được xếp gọn để tạo ra một thùng hàng không bị chia cắt.  

Kia quảng cáo rằng nội thất của Niro được hoàn thiện bằng một số vật liệu không có động vật, thân thiện với môi trường, chẳng hạn như trần xe làm từ giấy dán tường tái chế và vật liệu bọc làm từ lá bạch đàn. Điều đó thật tuyệt, nhưng điều thú vị nữa là những vật liệu tập trung vào sinh thái đó không có vẻ ngoài hoặc cảm giác bị cắt giảm. Một loạt các bề mặt đệm và các điểm nhấn hoàn thiện bằng sa tanh mang đến cho cabin một bầu không khí sang trọng đáng nể đối với một chiếc compact phổ thông, ít nhất là trong các phiên bản hàng đầu mà tôi đã lái.  

Bố cục bảng điều khiển động được đánh dấu bằng một cặp 10. Màn hình 25 inch trên các mẫu xe hàng đầu, một cho cụm đồng hồ và một cho màn hình cảm ứng thông tin giải trí. Hầu hết các điều khiển đều đơn giản và dễ sử dụng. Giống như Niro thế hệ đầu tiên, các phiên bản PHEV và EV có bộ chọn bánh răng quay số dễ chịu về mặt công thái học, trong khi phiên bản hybrid có cần số tay cầm chữ T truyền thống hơn.  

Hình thu nhỏ

20/1

Kia Niro EV 2023. ô tô. com ảnh của Damon Bell

Giống như EV6 và Sportage được thiết kế lại cho năm 2023 SUV nhỏ gọn, tất cả Niros đều sử dụng bảng điều khiển cảm ứng điện dung hai mục đích chuyển đổi giữa . Thiết lập mục đích kép này tiết kiệm không gian, nhưng nó cần thêm một bước khi bạn cần chuyển từ điều hòa khí hậu sang điều khiển thông tin giải trí và ngược lại. Tuy nhiên, về tổng thể, bố cục tạo ra sự cân bằng phù hợp giữa hào nhoáng và chức năng; . 4].  

Thêm từ ô tô. com.  

  • Kia công bố giá Niro Hybrid 2023 
  • Cận cảnh với Kia Niro EV, PHEV và Hybrid 2023 
  • Dưới đây là 11 loại xe điện rẻ nhất mà bạn có thể mua 
  • Xe tiết kiệm nhiên liệu nhất cho năm 2022 là gì? 
  • Đánh giá Kia Niro PHEV 2020. Sự kết hợp giữa trường học cũ và các vấn đề của trường học cũ 
  • Triển lãm ô tô New York 2022. Xuất sắc nhất trong chương trình 

Công nghệ và An toàn 

Tất cả Niros đều đạt tiêu chuẩn với kết nối Apple CarPlay và Android Auto nhưng chỉ có kết nối không dây trên mẫu HEV LX cơ sở; . Các tính năng có sẵn bao gồm đế sạc không dây, hệ thống chiếu sáng xung quanh cabin, màn hình hiển thị kính chắn gió, cửa cốp nâng điện, Kia Connect dịch vụ truy cập từ xa, chìa khóa kỹ thuật số và .  

HEV và PHEV cung cấp tính năng Chế độ Lái xe Vùng xanh mà Kia cho biết sử dụng dữ liệu điều hướng để tự động kích hoạt chế độ EV trong khu dân cư cũng như gần trường học và bệnh viện. Kiểm soát hành trình thích ứng dựa trên điều hướng với khả năng dừng và đi và giảm tốc độ đường cong tự động cũng có sẵn. Hệ thống hỗ trợ lái xe Highway Driving Assist II của Kia cũng là tùy chọn; .  

Bộ tính năng an toàn Drive Wise của Kia cũng là trang bị tiêu chuẩn bao gồm cảnh báo va chạm phía trước với chức năng phát hiện người đi bộ và phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ lái chệch làn đường, giám sát sự chú ý của người lái và cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau với phanh tự động . Tất cả trừ LX hybrid cơ bản đều có hỗ trợ tránh va chạm phía trước khi rẽ ở ngã ba, có thể giúp tránh va chạm ở các giao lộ.  

Giá trị 

Cho đến nay, Kia mới chỉ công bố giá cho Niro hybrid và PHEV. Hiện tại hybrid đang bắt đầu có mặt tại các đại lý; . Phiên bản hybrid có giá khởi điểm 27.785 đô la [tất cả giá bao gồm 1.295 đô la điểm đến] ở phiên bản LX cơ sở và lên tới 36.085 đô la cho phiên bản SX Touring. Những mức giá đó sẽ làm cho Niro cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Corolla Cross sắp ra mắt, mặc dù phiên bản sau có sẵn với AWD.  

PHEV có giá khởi điểm 35.035 đô la ở phiên bản EX và 40.785 đô la ở phiên bản SX Touring, khiến nó phù hợp với Ford Escape PHEV . Chúng ta sẽ phải chờ xem EV sẽ hạ cánh ở đâu về mặt giá cả, nhưng linh cảm của tôi là nó sẽ so sánh tốt với Toyota bZ4X và VW ID. 4. Subaru Crosstrek Hybrid [also a plug-in]. We’ll have to wait and see where the EV lands price-wise, but my hunch is that it will compare well with the Toyota bZ4X and VW ID.4. 

Niro không tạo ra đột phá mới về hiệu suất hoặc phạm vi lái xe, nhưng nhiều cải tiến và các tính năng mới đáng hoan nghênh cho năm 2023 khiến nó trở thành đối thủ cạnh tranh hấp dẫn với bất kỳ loại xe nhỏ gọn nào bất kể bạn chọn hệ dẫn động nào.  

Video liên quan.  

Ô tô. com Bộ phận biên tập là nguồn tin tức và đánh giá ô tô của bạn. Phù hợp với Ô tô. chính sách đạo đức lâu đời của com, biên tập viên và người đánh giá không nhận quà hoặc các chuyến đi miễn phí từ các nhà sản xuất ô tô. Bộ phận Biên tập độc lập với Xe. ban quảng cáo, bán hàng và nội dung được tài trợ của com.  

Biên tập viên nghiên cứu cao cấp Damon Bell là một nhà phê bình, cha của hai cậu con trai và là người đam mê xe hơi toàn diện. Anh ấy có quá nhiều xe mô hình trong tầng hầm của mình. Email cho Damon Bell

Sẽ có Kia Niro 2023?

Với diện mạo mới táo bạo, Kia Niro 2023 được thiết lập để thêm một chút thú vị cho hình ảnh thân thiện với môi trường của mình. Mô hình hybrid cơ sở đi kèm với động cơ bốn xi-lanh 139 mã lực, trong khi mô hình plug-in-hybrid mạnh mẽ hơn bổ sung một động cơ điện mạnh hơn, cung cấp năng lượng cho 180 chú ngựa con.

Niro 2023 sẽ có giá bao nhiêu?

Kia Niro 2023 giá bao nhiêu? . Phí đích là $1,295. $26,490 for the LX, $29,090 for the EX, and $32,490 for the SX. The destination fee is $1,295.

Niro 2023 sẽ có AWD?

Kia Niro EV 2023 có tầm giá tốt nhưng không có AWD

Sự khác biệt giữa EX và LX trong Kia Niro là gì?

EX bắt đầu từ $26,150 MSRP. Trang trí này bao gồm các tính năng LX, cộng với. Đèn sương mù và đèn chạy ban ngày LED. Gương chiếu hậu ngoài có chức năng sưởi, gập điện tích hợp đèn báo rẽ LED

Chủ Đề