2022 Has the 2023 open high school registration been extended?

Bạn có thể theo dõi tất cả tin tức về Gia hạn đăng ký Aöl trên trang bạn đang xem. Nếu muốn đọc chi tiết các tin, bạn có thể bấm vào các tiêu đề, nếu muốn xem các diễn biến cũ hơn, bạn có thể bấm vào các số trang ở cuối trang.

Năm học 2022-2023 Trường THPT Open Education 1. Sau khi kết thúc đăng ký học kỳ và đơn đăng ký gia hạn, ngày thi dự kiến ​​cũng đã được công bố. một. kỳ thi học kỳ sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 09 tháng 12 năm 2022 đến ngày 20 tháng 12 năm 2022

2021 năm 4. Ngoài ra còn có thông báo thi bổ sung cho học kỳ. Trong số những sinh viên đã vượt qua kỳ thi YKS hoặc sinh viên nước ngoài [YÖS] và chưa hoàn thành chương trình giáo dục mở, một kỳ thi bổ sung sẽ được thực hiện. Từ ngày 21 tháng 11 năm 2022 đến ngày 23 tháng 11 năm 2022, họ sẽ có thể thực hiện bài kiểm tra bổ sung trực tuyến.

Trong bài viết này, làm thế nào để đăng ký, làm thế nào để gia hạn đăng ký?

Emniyet Mahallesi Milas Sokak Số 21, Trường Kỹ thuật Yenimahalle/Ankara
444 06 32
http. //aol. meb. chính phủ. vi/

Trường trung học giáo dục mở, là một bước khác của giáo dục mở; . Nếu cuộc đời học hành của bạn còn dang dở, nhưng bạn không muốn bỏ dở ước mơ của mình, vậy còn cơ hội học tập mà trường THPT giáo dục mở dành cho bạn thì sao?

Với trường trung học giáo dục mở, bạn cũng có thể học tại trường trung học giáo dục mở dạy nghề, trường trung học imam hatip. [2]

Làm thế nào để đăng ký vào trường trung học giáo dục mở, quy trình đăng ký như thế nào, ai có thể đăng ký?

Các ứng dụng được tạo ra khi nào và như thế nào?

Việc đăng ký mở trường THPT thực hiện trên cơ sở đăng ký 3 học kỳ mỗi năm và được coi là đăng ký mới hoặc đăng ký lần đầu. Đơn đăng ký của những người muốn đăng ký vào trường trung học mở được thực hiện thông qua Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục Công cộng.

Người đăng ký học lần đầu tại trường THPT mở nếu đủ điều kiện đăng ký phải hoàn thiện hồ sơ theo quy định và đăng ký trước tại Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục công lập. Trường hợp thiếu giấy tờ và thông tin, quá trình đăng ký sẽ không diễn ra.

Những sinh viên đã hoàn thành quá trình đăng ký trước phải gửi lệ phí thi đăng ký lần đầu cho các ngân hàng được chỉ định.

Ai có thể đăng ký?

Trường trung học giáo dục mở là một hệ thống cung cấp giáo dục với hệ thống giáo dục từ xa, điểm khác biệt duy nhất với giáo dục chính quy và cũng mang đến cho các cá nhân cơ hội được giáo dục mà không cần phải đến trường. Nếu bạn muốn tiếp tục cuộc sống học tập của mình bất kể tuổi tác, bạn có thể tiếp tục từ nơi bạn đã dừng lại. Bây giờ chúng ta hãy xem câu trả lời cho câu hỏi ai có thể đăng ký.

  • học sinh tiểu học- THCS
  • Những người rời khỏi cơ sở giáo dục trung học,
  • Sinh viên tốt nghiệp của các tổ chức giáo dục trung học có thể áp dụng.
  • Những người đã tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp các cơ sở giáo dục đại học, những người đã tốt nghiệp các trường trung cấp chuyên nghiệp và những người đã tốt nghiệp các trường trung học phổ thông hệ 3 hoặc 4 năm,
  • Nếu đã từng đi du học, những bạn đáp ứng điều kiện tương đương ở các điều trên đều có thể nộp hồ sơ.

Những tài liệu nào được yêu cầu cho ứng dụng Open High School?

Có một số phân loại nhất định cho những học sinh lần đầu tiên đăng ký vào trường trung học giáo dục mở.

  • Các tài liệu sau đây được yêu cầu từ các học sinh đã đăng ký trong trường điện tử [những người đã hoàn thành giáo dục tiểu học, những người đã tốt nghiệp bất kỳ lớp trung cấp nào của các cơ sở giáo dục trung học, những người đã tốt nghiệp hoặc rời khỏi một cơ sở giáo dục trung học-cơ sở giáo dục đại học];
    • Đơn yêu cầu đăng ký vào trường trung học giáo dục mở,
    • Một ảnh sinh trắc học [chụp trong vòng 6 tháng gần đây]
    • T. Bất kỳ tài liệu nào hiển thị Số nhận dạng C,
    • Yêu cầu ký tên vào phiếu đăng ký nhận trên hệ thống [Phụ huynh dưới 18 tuổi ký tên]
  • học sinh chưa đăng ký e-school
    • Tốt nghiệp tiểu học hoặc đã tốt nghiệp; . Tài liệu hiển thị số ID Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ, ảnh sinh trắc học, bằng tốt nghiệp gốc của trường mà anh ta tốt nghiệp, bản gốc của bằng tốt nghiệp nếu bị mất và T. Đối với những người không có tài liệu hiển thị số TR ID của họ, họ phải cung cấp biên lai ngân hàng gốc cho thấy lệ phí thi đăng ký lần đầu đã được thanh toán.
    • Nếu bạn rời trường trung học cơ sở; . Một tài liệu hiển thị số nhận dạng C, nếu không có tài liệu, tài liệu cho thấy lệ phí thi đăng ký lần đầu đã được thanh toán và giấy chứng nhận phê duyệt là bắt buộc.
    • Sinh viên tốt nghiệp và người tốt nghiệp từ các cơ sở giáo dục trung học / đại học; . Nếu không có tài liệu hiển thị số nhận dạng C, biên lai ngân hàng cho thấy lệ phí đã được thanh toán, cần có bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp trung học hoặc bằng tốt nghiệp bị mất.
    • Sinh viên đã từng du học; . Nếu không có tài liệu hoặc tài liệu hiển thị Số nhận dạng Thổ Nhĩ Kỳ, thì cần có biên lai ngân hàng, ảnh và tài liệu tương đương cho thấy việc thanh toán phí.
    • Sinh viên nhận chứng chỉ; . Nếu không có giấy tờ chứng minh số C, giấy tờ chứng minh đã nộp lệ phí đăng ký lần đầu, bản gốc giấy chứng nhận hoặc giấy chứng nhận bị mất do trường trung học dạy nghề hoặc trường trung học giáo dục mở cấp là cần thiết.

Đăng ký ban đầu và gia hạn đăng ký là gì?

Học sinh lần đầu tiên đăng ký vào Trường Trung học Giáo dục Mở được gọi là đăng ký lần đầu hoặc đăng ký mới. Trung tâm nộp đơn đăng ký là trung tâm giáo dục công lập. Sau khi hoàn thành các giấy tờ cần thiết để đăng ký, bạn có thể đến trung tâm giáo dục công lập để đăng ký trước và thanh toán phí đăng ký cho các ngân hàng được chỉ định hoặc qua ngân hàng trực tuyến của các ngân hàng có liên quan. Việc đăng ký sẽ không được thực hiện với các tài liệu hoặc tài liệu bị thiếu và nếu phí đăng ký không được thanh toán, việc đăng ký sẽ không diễn ra.

Nếu đăng ký gia hạn; . Vào đầu mỗi kỳ đăng ký, phí đăng ký được thanh toán, đăng ký được gia hạn và mua sách.

Các tài liệu cần thiết cho ứng dụng là gì?

Mặc dù các tài liệu cần thiết để đăng ký vào các trường trung học giáo dục mở nói chung là tương tự nhau; . Nếu chúng ta nhìn nó một cách tổng thể;

  1. Bản sao chứng minh nhân dân
  2. ảnh chụp
  3. Văn bằng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp
  4. Tài liệu cho thấy lệ phí thi đăng ký lần đầu đã được thanh toán

Phí đăng ký là gì và thanh toán như thế nào?

Nếu bạn đăng ký vào Trường Trung học Giáo dục Mở lần đầu tiên hoặc nếu bạn đăng ký lại, bạn phải trả phí bắt buộc. Nếu bạn không trả lệ phí thi vào các ngày được xác định cho mỗi học kỳ, đăng ký của bạn sẽ không được gia hạn hoặc gia hạn. Trong trường hợp này, bạn sẽ gia hạn thời gian.

Các ngân hàng đã ký hợp đồng mà bạn sẽ thanh toán là; . Bạn có thể đặt cọc lệ ​​phí đăng ký bằng cách nhập số C ID.

Bạn có thể thanh toán phí đăng ký ban đầu theo những cách sau

Những người bạn sẽ đăng ký vào Trường Trung học Giáo dục Mở lần đầu tiên hoặc những người muốn đăng ký lại có thể tham gia các kỳ thi có liên quan với tên của họ;

  1. https. //sự chi trả. meb. chính phủ. Bạn có thể thanh toán qua tất cả các ngân hàng trên trang web tr/.
  2. Phí đăng ký đầu tiên có thể được thanh toán bằng ngân hàng trực tuyến của Ziraat Bank, Halk Bank và Vakiflar Bank.
  3. Lệ phí thi đăng ký lần đầu được thực hiện từ máy ATM của các ngân hàng đã ký hợp đồng. Điều bạn nên chú ý là;

Làm thế nào để bước vào hệ thống giáo dục mở?

Trên trang web chính thức của trường trung học giáo dục mở http. //aolweb. aol. meb. chính phủ. vi/student_login. Bằng cách nhấp vào liên kết aspx, mã số sinh viên và T được hiển thị trên màn hình đăng nhập của sinh viên. Bạn có thể đăng nhập bằng cách điền vào các phần bắt buộc với số ID C của bạn.

Quy trình lựa chọn khóa học được thực hiện như thế nào?

Trường trung học giáo dục mở dựa trên hai nguyên tắc cơ bản: chọn một khóa học và vượt qua một khóa học. Bạn chọn nó hoặc hệ thống sẽ tự động làm điều đó trừ khi bạn chọn một khóa học.

Có những khóa học bắt buộc và phổ biến mà học sinh phải học trong các trường trung học giáo dục mở. Mỗi học kỳ, họ có thể chọn các khóa học với tổng số 35 tín chỉ. Nếu các khóa học bắt buộc không thành công, học kỳ tiếp theo sẽ được thực hiện lại. Nếu trượt cả 3 môn bắt buộc thì được miễn học môn đó.

Ngôn ngữ và Văn học Thổ Nhĩ Kỳ là một khóa học phải thành công. Không miễn trừ, ngay cả khi không thành công. Vì lý do này, cần phải thành công bằng cách học các khóa học bắt buộc, đặc biệt là khóa học Ngôn ngữ và Văn học Thổ Nhĩ Kỳ.

Kỳ thi Trung học Phổ thông Giáo dục Mở được tổ chức khi nào?

Các kỳ thi trung học giáo dục mở được tổ chức sau mỗi kỳ đăng ký và được tổ chức trong 3 học kỳ. Trường trung học mở bao gồm tổng cộng 8 học kỳ. Nếu bạn thành công trong các kỳ thi, bạn có thể hoàn thành trường trung học mở trong thời gian ngắn. Ngày thi là vào ngày được chỉ định ở cuối mỗi giai đoạn đăng ký. Khi ngày được cập nhật, ngày sẽ được nêu trên trang web của chúng tôi.

Khi nào kết quả thi được công bố?

Kết quả thi THPT mở cũng có tại http. //aol. meb. chính phủ. Nó sẽ được thông báo trên tr/site. Kết quả thi được công bố trong vòng trung bình hai tuần sau kỳ thi. Bạn có thể nhận thông tin về kết quả bài kiểm tra bằng cách nhấp vào liên kết đã cho. Trường trung học giáo dục mở, trường trung học giáo dục mở, trường trung học giáo dục mở Imam Hatip và trường trung học giáo dục mở dạy nghề - I. Kỳ thi Học kỳ dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 4-5 tháng 12 năm 2021.

Để được tốt nghiệp phải đáp ứng những điều kiện gì?

Để học sinh đang học tại trường phổ thông giáo dục mở tốt nghiệp;

  1. Tổng thời lượng học phải từ 8 học kỳ trở lên, cùng với 4 năm phổ thông, các trường phổ thông giáo dục mở cũng trở thành 8 học kỳ.
  2. Có ít nhất 170 tín chỉ trở lên kiếm được,
  3. Trúng tuyển hoặc miễn thi các môn phổ thông [cũng miễn thi nếu 3 học kỳ không đạt]
  4. Phải thành công trong khóa học Ngôn ngữ và Văn học Thổ Nhĩ Kỳ,
  5. Phải làm bài kiểm tra ít nhất một học kỳ ở trường trung học giáo dục mở

Các câu hỏi thường gặp

Hệ thống áp dụng trong trường phổ thông giáo dục mở là gì?

Một vấn đề gây tò mò là hệ thống được áp dụng trong trường phổ thông giáo dục mở. Cùng với việc nâng thời gian học lên 4 năm ở trường phổ thông vào năm 2005, thời gian học ở trường phổ thông mở đã được tăng lên 4 năm vào năm học 2008-2009.

Trong các trường trung học giáo dục mở, việc vượt qua một khóa học và hệ thống tín chỉ được áp dụng hơn là vượt qua một lớp học. Vượt qua một lớp được đánh giá trong hệ thống học kỳ. Nói cách khác, mỗi học kỳ bạn vượt qua sẽ đưa bạn đến gần hơn một bước để tốt nghiệp. Trung học phổ thông 4 năm gồm 8 học kỳ

Đã đăng ký tại Trường Trung học Giáo dục Mở và T trong Hệ thống. Làm thế nào các ứng dụng của những sinh viên không có Số Nhận dạng C?

Vì có thể số ID của những học sinh đăng ký trước năm 2003 không được đăng ký trong hệ thống, học sinh phải đến trung tâm giáo dục công lập và nộp đơn. Mã số sinh viên của bạn trong đơn thỉnh cầu, T. Bạn phải gửi một bản sao ID C của bạn. Hệ thống quản lý thông tin trường trung học giáo dục mở T. Với việc bổ sung số C ID của bạn, bạn có thể thực hiện quy trình gia hạn đăng ký.

Có bất kỳ thất bại trong trường trung học giáo dục mở?

Không có yêu cầu về độ tuổi trong giáo dục mở, và không có thất bại trong lớp. Nói cách khác, ngay cả khi 8 học kỳ không tốt nghiệp, bạn vẫn có thể tham gia kỳ thi cho đến khi tốt nghiệp.

Có thể lấy bao nhiêu tín chỉ trong mỗi kỳ đăng ký?

Trường trung học mở bao gồm tổng cộng 8 học kỳ và những học sinh đạt tổng cộng 170 tín chỉ trở lên sẽ đáp ứng các yêu cầu tốt nghiệp. Và bạn có quyền chọn 35 tín chỉ trong mỗi kỳ đăng ký, và bạn sẽ được ưu tiên cho các khóa học bắt buộc.

Mua sách Trung học Giáo dục Mở ở đâu?

Bạn có thể lấy các sách giáo khoa giáo dục mở phổ thông bằng cách tới các ban giám đốc trung tâm giáo dục công cộng với danh sách các khóa học bạn đã chọn. Cũng có thể truy cập sách giáo khoa dưới dạng pdf trên internet.

Học trường Open High School có được cấp thẻ học sinh không?

Một người học tại trường trung học mở có điều kiện giống như một người được giáo dục chính quy. Sự khác biệt duy nhất là bạn tiếp tục việc học của mình ở độ tuổi bạn muốn mà không cần phải theo học tại bất kỳ trường học nào. Nếu bạn đăng ký thẻ sinh viên có ảnh và ID của mình, bạn có thể hưởng lợi từ tất cả các quyền mà sinh viên có. Giao thông công cộng trong thành phố của bạn là một trong số đó.

Bạn có thể hoàn thành trường trung học mở trong 5 học kỳ

Kỳ thi giáo dục mở THPT và giáo dục mở THCS sẽ tổ chức trực tuyến vào tháng 12. 2021 năm 1. Một sự phát triển khác sẽ có hiệu lực với các kỳ thi học kỳ và sẽ khiến học sinh hài lòng https. //aol. meb. chính phủ. Thông báo ngày tr/. Bây giờ những người đọc trường trung học mở sẽ có thể học xong trong 5 học kỳ

Yêu cầu 8 học kỳ trước đây đối với học sinh từ 18 tuổi trở lên hiện đã giảm xuống còn 5 học kỳ. Các điều kiện cho việc này như sau:

  • Tổng thời gian học ít nhất phải từ 5 tiết trở lên,
  • Tổng số tín chỉ đạt được ít nhất phải là 170,
  • Phải vượt qua hoặc được miễn tất cả các khóa học phổ biến / bắt buộc
  • Bạn biết ngôn ngữ và cách diễn đạt / khóa học Ngôn ngữ và Văn học Thổ Nhĩ Kỳ, vì không có miễn trừ nên cần phải thành công.
  • Cuối cùng, cần phải thực hiện bài kiểm tra ít nhất một học kỳ tại Trường Trung học Giáo dục Mở.

Đối với đề thi THPT Giáo Dục Mở http. //aol. meb. chính phủ. Bạn có thể nhấp vào liên kết tr/www/sinav-archive/icerik/15

Đề thi THCS Giáo dục Mở https. //aio. meb. chính phủ. Bạn có thể nhấp vào liên kết tr/www/sinav-archive/icerik/20

Open Education High School Link hướng dẫn đăng ký lần đầu https. //aol. meb. chính phủ. tr/meb_iys_dosyalar/2021_12/27112354_Ylk_KayYt_kYlavuzu. pdf

Liên kết hướng dẫn gia hạn đăng ký trường trung học giáo dục mở https. //aol. meb. chính phủ. tr/meb_iys_dosyalar/2021_12/27112453_KayYt_yenileme_kYlavuzu. Bạn có thể truy cập hướng dẫn đăng ký bằng cách nhấp vào liên kết pdf.

NGƯỜI GIỚI THIỆU

1. BÁNH XE, N. [1995]. CẤU TRÚC VÀ CHỨC NĂNG TRONG GIÁO DỤC TỪ XA [VÍ DỤ MỞ THPT]. Tạp chí Khoa Khoa học Giáo dục của Đại học Ankara [JFES], 28[2], 269-280

2. MẠNH, M. , & BOZGEIKLI, H. [2017]. CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC MỞ NGHỀ TẠI THỔ NHĨ KỲ. ĐÁNH GIÁ VỀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN. Tạp chí Lao động và Xã hội Quốc tế Hak İş, 6[14], 139-155

Fatma Aydin

Xin chào, tôi là Fatma Aydin. Với trang web này, bạn sẽ tìm hiểu chi tiết về thông tin khóa học trên khắp Thổ Nhĩ Kỳ và bạn sẽ có thể truy cập thông tin mà bạn thắc mắc về thông tin khóa học miễn phí, khóa học İŞKUR, giáo dục công lập và khóa học İSMEK.

Khi nào ứng dụng giáo dục mở cho trường trung học phổ thông 2023?

2022- 2023 học kỳ giáo dục đầu tiên và giáo dục đăng ký lần đầu và gia hạn đăng ký Dạy nghề Trường trung học giáo dục mởGiáo dục mở Imam Hatip Trường trung học phổ thông từ ngày 22 tháng 8 đến ngày 23 tháng 9, Giáo dục mở Trường trung học cơ sở và Trường Trung học Giáo dục Mở sẽ được tổ chức từ ngày 22 tháng 8 đến ngày 7 tháng 10.

Mở trường trung học đăng ký kéo dài 3 học kỳ đến 2022?

Ngày đăng ký . Açık Öğretim Lisesi 2022 – 2023 Eğitim Öğretim Yılı I. Đăng ký học kỳ Ngày đăng ký gia hạn. 22. 08. 2022 – 07. 10. 2022 Do lý do chính đáng Đăng ký Ngày đăng ký gia hạn. 10. 10. 2022 – 14. 10. Nó sẽ được tổ chức từ 2022 .

Trường cấp 3 mở rộng hồ sơ tuyển sinh?

Bộ Giáo dục Quốc gia bắt đầu từ ngày 22 tháng 8 Mở cửa Giáo dục Trường trung học Đã bước vào những ngày cuối cùng cho quy trình đăng ký và gia hạn đăng ký năm học 2022 - 2023. Mở Học sinh đăng ký lại vào trường Trung học Giáo dục sẽ phải trả lệ phí thi gia hạn đăng ký theo quy định.

Có thể chuyển sang mở trường trung học trong 2 nhiệm kỳ không?

1. Thời gian trong trường hợp bạn bỏ lỡ ngày đăng ký mới và ngày gia hạn đăng ký, 2 . thời gian và 3. Mở trong học kỳ Bạn không thể chuyển từ Trung học Sư phạm sang Dạy nghề Mở trường trung học giáo dục.

Chủ Đề