1000 yard stare là gì - Nghĩa của từ 1000 yard stare

1000 yard stare có nghĩa là

một hội chứng chiến trường trong đó một người lính có thể bị mất trong suy nghĩ do căng thẳng từ cuộc chiến. TÌM KIẾM 1000 YARD được đặt tên như vậy vì người lính dường như có thể tập trung vào một vật rất xa, và thậm chí có thể trở thành không phản hồi để kích thích bên ngoài. Cụm từ đã được đặt ra trong Chiến tranh Việt Nam.

ví dụ

nhiều lính bị mắc kẹt trong Stare 1000 yard sau chiến đấu căng thẳng.

1000 yard stare có nghĩa là

cái nhìn chằm chằm 1000 yard, hoặc cái nhìn chằm chằm 2000 yard, là một triệu chứng của chiến trường căng thẳng và kiệt sức. Nó đã được đặt tên là trong suốt Thế chiến II, bởi vì nạn nhân sẽ trở thành không phản hồi và nhìn chằm chằm "một nghìn thước".

ví dụ

sau Cuộc xâm lược của Peleiu, nhiều Thủy quân lục chiến sẽ trở thành nạn nhân của 1000 yard nhìn chằm chằm sau nhiều ngày của endless.

1000 yard stare có nghĩa là

khả năng nói [từ 1000 yard hoặc tốt hơn] rằng một người khác giới A] có một trường hợp fugly khuôn mặt b] có những ngày tóc xấu vĩnh viễn strung vào Một cuộc sống của người Viking C] rất xấu xí mà không có lượng rượu nào trên thế giới có thể khiến chúng trông đẹp hơn D] có thể được hưởng lợi từ một túi giấy trên đầu Cái nhìn chằm chằm này có thể hữu ích để tìm những người hấp dẫn là tốt. Bạn sẽ thấy hữu ích này khi bạn cần một người Wingman [hoặc Wingdoman] trong một đêm, hoặc hai mươi.

ví dụ

dde # 1 "hey, đã làm Bạn thấy rằng brunette ở 4 đồng hồ 'o'? "
Anh chàng # 2 "yeah, khoảng 1000 yard trước bạn!"
Anh chàng # 1 "anh chàng! Bạn có cái nhìn chằm chằm 1000 yard !!" [BOW] Cô gái # 1 "Yeah, bạn trai của tôi đã tìm thấy tôi 1000 thước .. Làm thế nào bạn và [chỉ vào bạn trai không nghe] gặp nhau?
Cô gái # 2 [lặng lẽ] "Tôi bắt anh ta nhìn chằm chằm vào bộ ngực của tôi từ 2 feet .."

1000 yard stare có nghĩa là

bạn sẽ thấy rằng cụm từ trên thực tế đã bị mắc kị trong Chiến tranh thế giới và phổ biến khi một bức tranh của Marine trưng bày cái nhìn chằm chằm đi kèm với một ký hiệu đối với tác động mà Thủy quân lục chiến được đề cập đến Cái nhìn như một "hai ngàn cái nhìn chằm chằm". Tuy nhiên, bản thân nhìn chằm chằm đã được biết đến là lâu dài và con người đã tham gia vào chiến đấu dài hạn dai dẳng, dẫn đến rối loạn căng thẳng chiến đấu.

ví dụ

the Marine Thể hiện sự nhìn chằm chằm 1000 yard điển hình của nạn nhân của PTSD.

1000 yard stare có nghĩa là

Tác động cao súng bắn tỉa trong định mệnh được sử dụng rộng rãi và coi là PvP tốt nhất Sniper

ví dụ

anh ta đã tôi với 1000 yard Nhìn chằm chằm

1000 yard stare có nghĩa là

một tác động cao tỷ lệ cháy súng bắn tỉa từ Vanguard, cũng được coi là người bắn tỉa PvP tốt nhất hiện

ví dụ

noooooo anh ấy đã có tôi với một cái nhìn 1kstare [1000 yard sware]

Chủ Đề