zero mission là gì - Nghĩa của từ zero mission

zero mission có nghĩa là

Một bản làm lại hoặc phối lại của tập đầu tiên trong một loạt (thường là một loạt trò chơi video) thường tạo ra nhiều cách giải thích mới về các yếu tố cũ, thêm chiều sâu cho cốt truyện và sử dụng chất lượng, kỹ thuật và phong cách phát triển kể từ đó, nhưng là Không có mặt trong tập đầu tiên.

Hầu hết các loạt trò chơi video nổi tiếng ngày nay được phát triển lần đầu tiên cho các hệ thống trò chơi video cổ xưa như Commodore 64 hoặc NES, mà không có gì tuyệt vời so với công nghệ ngày nay. Bởi vì điều này, nếu bạn quay lại chơi trò chơi đầu tiên trong bất kỳ loạt phim nào, bạn có thể sẽ tìm thấy đồ họa đơn giản và không ấn tượng (và đôi khi kém), điều khiển, thiết kế cấp độ và âm nhạc. Một cốt truyện tốt cũng khó tìm lại sau đó, thường chỉ tồn tại trong Hướng dẫn sử dụng đi kèm với trò chơi.

Khi công nghệ được cải thiện, nhiều trò chơi đã phát triển phần tiếp theo và biến thành loạt. Những phần tiếp theo được xây dựng dựa trên những người tiền nhiệm của họ, sử dụng một phong cách và kỹ thuật ngày càng ấn tượng hơn với mỗi bản phát hành mới. Khi mỗi bộ phim ngày càng trở nên nhiều hơn, sự tương đồng với các trò chơi ra mắt của họ ngày càng không thể nhận ra.

Các nhiệm vụ bằng không là một mốt ngày càng phổ biến trong phát triển trò chơi video ngày nay. Ý tưởng đằng sau một nhiệm vụ bằng không là xem lại tiền đề cơ bản của trò chơi ra mắt, lần này là phong cách tốt hơn đáng kể của các phần tiếp theo của trò chơi. Một nhiệm vụ không hầu như sẽ luôn sử dụng thiết kế cấp độ tương tự (không phải thiết kế cấp độ giống hệt nhau, mà là thiết kế đầy đủ các tài liệu tham khảo rõ ràng), nhạc được phối lại và cải tiến đồ họa cho người tiền nhiệm. Ngoài ra, các khía cạnh cốt truyện và cốt truyện (đặc biệt là các khía cạnh được đưa vào loạt phim sau khi trò chơi ra mắt) thường được thực hiện và giải thích rõ ràng hơn lần đầu tiên.

Nhiệm vụ không chỉ đơn giản là một cổng với đồ họa được cải thiện, nó cũng bổ sung nhiều vào loạt phim như các phần tiếp theo khác.

Thí dụ

Metroid Zero Mission, một bản làm lại của Metroid cổ điển nổi tiếng cho NES, dường như bắt đầu sự phát triển của các trò chơi làm lại theo phong cách phần tiếp theo của họ.