Top 5 skin fortnite tôi sẽ hiếp năm 2023
Có một vị trí đặc biệt trong địa ngục dành cho những người nghĩ rằng thật buồn cười khi hãm hiếp một cô gái 7 tuổi Avatar trong một thế giới ảo trực tuyến được thiết kế cho trẻ em.Vâng, điều đó đã xảy ra.Roblox, một trò chơi trực tuyến cực kỳ phổ biến dành cho trẻ em, đã bị hack bởi một cá nhân đã lật đổ các hệ thống bảo vệ trò chơi để có hình ảnh động tùy chỉnh xuất hiện.Điều này cho phép hai avatar nam để hãm hiếp một cô gái trẻ Avatar trên sân chơi trong một trong những trò chơi Roblox. Công ty hiện đã đưa ra lời xin lỗi tới nạn nhân và cộng đồng của mình, và nói rằng họ đã xác định làm thế nào tin tặc có thể xâm nhập vào hệ thống của mình để có thể ngăn chặn các sự cố trong tương lai. Người mẹ của đứa trẻ, người có hình đại diện là nạn nhân của vụ tấn công tình dục trong trò chơi, đã ở gần đó khi vụ việc xảy ra.Cô nói rằng con cô đã cho cô thấy những gì đang xảy ra trên màn hình và cô đã đưa thiết bị đi, may mắn là đã che chắn cho con gái mình khỏi hầu hết các hoạt động.Người mẹ sau đó đã chụp ảnh màn hình của sự kiện để cảnh báo người khác. Cô đã mô tả vụ việc trong một bài đăng trên Facebook công khai có nội dung, một phần:
ROBLOX kể từ đó đã đưa ra một tuyên bố về cuộc tấn công:
Thời điểm của vụ việc đặc biệt đáng chú ý đối với nền tảng chơi game trẻ em, có hơn 60 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và hiện đang tăng tới 150 triệu đô la để phát triển hoạt động kinh doanh.Công ty đã bay dưới radar trong nhiều năm, trong khi lặng lẽ tích lũy một lượng lớn khán giả của cả người chơi và nhà phát triển xây dựng thế giới ảo của nó.Roblox gần đây đã tuyên bố rằng họ hy vọng sẽ trả cho người tạo nội dung 70 triệu đô la vào năm 2018, gấp đôi so với năm ngoái. & NBSP;raising up to $150 million to grow its business. The company has been flying under the radar for years, while quietly amassing a large audience of both players and developers who build its virtual worlds. Roblox recently stated that it expects to pay out its content creators $70 million in 2018, which is double that of last year. Roblox có một số điều khiển tích hợp để bảo vệ chống lại hành vi xấu, bao gồm bộ lọc nội dung và hệ thống có người điều hành xem xét hình ảnh, tệp video và âm thanh trước khi chúng được tải lên trang web của Roblox.Nó cũng cung cấp các biện pháp kiểm soát của cha mẹ để cho phép cha mẹ quyết định ai có thể trò chuyện với con cái của họ hoặc khả năng tắt trò chuyện.Và cha mẹ có thể hạn chế trẻ em dưới 13 tuổi truy cập bất cứ điều gì ngoại trừ một danh sách các trò chơi phù hợp với lứa tuổi. Tuy nhiên, Roblox cũng đang trong quá trình chuyển một số trò chơi do người dùng cũ của nó tạo ra sang một hệ thống mới hơn mà an toàn hơn.Trò chơi bị hack là một trong những trò chơi có thể bị khai thác theo cách tương tự. Kể từ vụ việc, Roblox đã có các nhà phát triển của mình loại bỏ tất cả các trò chơi dễ bị tổn thương khác và yêu cầu người sáng tạo của họ chuyển chúng sang hệ thống mới hơn, kiên cố hơn.Hầu hết đã làm như vậy, và những người không sẽ không thấy các trò chơi của họ được phép trở lại trực tuyến cho đến khi điều đó xảy ra.Các trò chơi trực tuyến hiện không dễ bị khai thác mà tin tặc được sử dụng. Công ty đã nhanh chóng trả lời hành động, về mặt trò chơi ngoại tuyến, cấm người chơi và tiếp cận người mẹ - người đã đồng ý giúp Roblox nói với người khác về các biện pháp bảo vệ mà cha mẹ có thể sử dụng để bảo vệ trẻ em ở Roblox. Nhưng vụ việc đặt ra câu hỏi liệu trẻ em có nên chơi những trò chơi nhiều người chơi lớn này ở độ tuổi trẻ như vậy hay không. ROBLOX, thật đáng buồn, không ngạc nhiên khi ai đó quan tâm đến một vụ hack như thế này. Trên thực tế, YouTube chứa đầy các video về các vụ hack và khai thác hiếp dâm Roblox, trên thực tế.Công ty gửi các yêu cầu gỡ xuống lên YouTube khi các video như thế này được đăng, nhưng YouTube chỉ có hành động đối với một phần nhỏ của các yêu cầu.(YouTube có các vấn đề riêng xung quanh kiểm duyệt nội dung.) Nó đã có thời gian dài để có sự phân nhánh trong thế giới thực cho các cuộc tấn công trong trò chơi có thể gây ra hậu quả tâm lý lâu dài đối với nạn nhân, khi những nạn nhân đó là trẻ em. Roblox, về phần mình, có liên quan rất nhiều đến các cuộc thảo luận về những gì có thể được thực hiện, nhưng vấn đề rất phức tạp.Luật của Coppa ngăn Roblox thu thập dữ liệu trên người dùng, bao gồm cả thông tin cá nhân của họ, vì luật này nhằm bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em.Nhưng mặt trái của điều này là Roblox không có cách nào để theo dõi các tin tặc như thế này. Tôi nghĩ rằng chúng tôi không phải là người duy nhất suy ngẫm về những thách thức của điều này.Tôi nghĩ rằng mọi công ty nền tảng ngoài kia đều phải vật lộn với cùng một điều Các thành viên của chúng tôi là thành viên của Viện An toàn trực tuyến gia đình, hơn 30 công ty có chung các hoạt động tốt nhất về quyền công dân kỹ thuật số và an toàn cho trẻ em và tất cả những điều đó, cô tiếp tục.Và đây là một chủ đề liên tục của cuộc trò chuyện mà tất cả chúng ta đều có - về cách chúng ta sử dụng công nghệ, cách chúng ta sử dụng A.I.và học máy?Chúng tôi có làm việc với các công ty thẻ tín dụng để cố gắng xác minh [người dùng] không?Làm thế nào để chúng ta có được xung quanh việc không vi phạm các quy định của Coppa ?, Baumik nói. Vấn đề là siêu phức tạp, và tôi không nghĩ rằng bất cứ ai liên quan đã giải quyết được điều đó, cô ấy nói thêm. Một giải pháp có thể là buộc các bậc cha mẹ phải đăng ký con cái và thêm thẻ tín dụng, điều này sẽ không bị tính phí trừ khi trẻ em vi phạm các quy tắc. Điều đó có thể làm giảm sự tăng trưởng của người dùng ở một mức độ nào đó-loại bỏ những người bị ngân hàng, những người ngần ngại sử dụng thẻ tín dụng của họ trực tuyến và những người thường không tin tưởng vào các công ty chơi game và các khoản phí không mong muốn.Điều đó có nghĩa là trẻ em không thể tải xuống ứng dụng và chơi. Nhưng Roblox có động lực và quy mô & nbsp; bây giờ & nbsp; để khóa mọi thứ.Có đủ nhu cầu cho trò chơi rằng nó có thể tạo ra nhiều rào cản hơn để tham gia nếu nó chọn, trong nỗ lực bảo vệ người dùng tốt hơn.Rốt cuộc, nếu người chơi biết họ sẽ bị phạt (hoặc cha mẹ của họ), sẽ kém hấp dẫn hơn để phá vỡ các quy tắc. |