3000 đài tệ bằng bao nhiêu tiền việt

Nếu bạn đang tìm kiếm n ơi có thể đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt nhanh chóng và tiết kiệm thì có thể tham khảo thông tin dưới đây của nganhangaz, chúng tôi tổng hợp thông tin đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt ở đâu tiện lợi,  nhanh nhất và đổi được nhiều tiền Đài tệ nhất, bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Contents

1 Đài tệ bao nhiêu tiền Việt

Tiền Đài Loan, hay là Đài tệ là mệnh giá đồng tiền của quốc gia Đài Loan, cũng hay được gọi là đồng đô la Đài, Tiền Đài tệ trải qua nhiều năm biến động của lịch sử  cho đến hôm nay đã chỉnh thức trở thành tiền của Đài Loan với tên dọi Tân Đài tệ.

Với việc trao đổi tiền tệ giữa các quốc gia với nhau thì Đài tệ vào thị trường Việt Nam và được mua bán một cách công khai với số lượng lớn, do phần lớn hiện nay nhiều nhà đầu tư, người làm ăn từ Đài Loan đến với Việt Nam rất nhiều.

Theo tỷ giá hiện hành trên thị trường thì Đài tệ biến động theo từng ngày, để biết được tỷ giá hiện nay của Đài tệ thì mọi người cần thường xuyên cập nhật tin tức thị trường.

Hôm nay tỷ giá Đài tệ đổi sang tiền Việt Nam được tính như sau

1 Đài tệ = 749.01 VNĐ

2000 tiền Đài Loan bao nhiêu tiền Việt Nam

Theo tỷ giá của tiền Đài Loan hôm nay thì 1 Đài tệ có giá 749.01 VND, vì vậy khi bạn có 2000 Đài tệ muốn quy đổi sang Việt Nam Đồng thì có thể dựa trên tỷ giá của 1 đồng quy đổi như sau:

1 Đài tệ = 749.01 VND

2000 Đài tệ = 1.498.020 VND

Đây là tỷ giá chung được tra cứu theo Google tỷ giá, nhưng khi mọi người mua Việt Nam đồng bằng Đài tệ tại các điểm đổi tiền trên cả nước thì còn tùy thuộc vào chênh lệch của từng điểm đưa ra nên số tiền đổi có thể thấp hơn do điểm đổi tiền quy ước.

3000 Đài tệ bằng bao nhiêu tiền Việt

1 Đài tệ bằng 749.01 VND thì 3000 Đài tệ sẽ  đổi được 2.247.030 VND, như vậy với 1 Đài tệ có mức tỷ giá như vậy thì mọi người có thể nhân theo số tiền bạn cần đổi từ Đô la Đài Loan sang Việt Nam đồng. Hiện  nay  mức tỉ giá này được đánh giá ở mức tầm trung không cao cũng không thấp đồi với đồng đô la Đài Loan.

40000 Đài tệ bằng bao nhiêu tiền Việt Nam

40000 Đài tệ bằng bao nhiêu tiền Việt Nam thì bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây, hiện nay Đài tệ có thể quy đổi thành tiền Việt Nam như sau:

1 Đài tệ – 749.01 VND

40.000 Đài tệ = 29.960.400 VND                                                                                                                                

Vì vậy mọi người có thể đổi đài tệ tại Việt Nam dựa vào các tỉ giá như trên, tuy nhiên thì khi bạn đến các địa điểm đổi tiền từ Đài Loan sang tiền Việt có thể bị chênh lệch một vài chục nghìn hoặc vài trăm nghìn tùy theo tỉ giá mua – bán, và mức chênh lệch của số lượng tiền mua tại các điểm này.

Đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt ở đâu

Khi mọi người muốn đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt thì có thể đổi ở nhiều địa điểm trên toàn quốc, hiện nay 2 nơi mọi người có thể tìm đến đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt là ngân hàng hoặc chợ đen.

Đổi tiền Đài Loan ngân hàng nào uy tín

Ngân hàng là chi nhánh giao dịch cho phép mọi người có thể trao đổi các loại tiền tệ theo tỷ giá do ngân hàng quyết định, bạn có thể đổi được tiền Đài Loan tại ngân hàng trên khắp các tỉnh thành.

3000 đài tệ bằng bao nhiêu tiền việt
Đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt ở đâu?

Tuy nhiên thì tùy theo hệ thống ngân hàng hiện nay,  bặn có thể đến bán Đồng Đài Loan và đổi tiền  Việt Nam một cách nhanh chóng và tỉ giá thì tùy vào từng ngân hàng có quy định mức tỉ giá khác nhau. Cụ thể hiện  nay ngân hàng có thể đổi tiền Đài Loan sang Việt Nam bao gồm:

Ngân hàngMua tiền mặtBán tiền mặtMua chuyển khoảnBán chuyển khoảnACB   768.09BIDV679770.82  Indovina 777747 MSB667831672830Sacombank  760856TPBank 779  

Trong đó

+ Ngân hàng MSB mua tiền  mặt Đài Loan giá thấp nhất là 667 VND, mua chuyển khoản tiền Đài Loan giá thấp nhất là 672

+ Ngân hàng BIDV đang mua tiền mặt Đài Loan giá cao nhất là 679 VND

+ Ngân hàng Sacombank đang mua chuyển khoản tiền Đài Loan với giá cao nhất là 760 VND

Còn tùy vào chi nhánh các ngân hàng nên khi  bạn muốn đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt thì để tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại, mọi người hãy tham khảo tỉ giá tại ngân hàng qua số hotline trước khi đến chi nhánh đổi tiền.

Đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt ở chợ đen

Đổi đô chợ đen, hay thường là hệ thống các tiệm vàng trên  cả nước mà người dân cũng thường xuyên trao đổi mua bán ngoại tệ. Tiệm vàng thì không được cho phép mua bán  ngoại tệ mà hoạt động chui nên hay gọi là chợ đen, ngôn ngữ của người dân sử dụng.

Khi đó bạn cũng có thể đến tiệm vàng đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt, tuy nhiên thì tỉ giả ở tiệm vàng sẽ thấp hơn so với ngân hàng vì các hệ thống này ăn chênh lệch nhiều hơn. Nhưng với tiệm vàng thì thủ tục đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt sẽ dễ dàng hơn và không cần thông qua nhiều giấy tờ thủ tục đổi tiền.

Tuy nhiên thì rủi ro đổi tiền Đài Loan ở tiệm vàng cao hơn so với ngân hàng vì bạn bị ăn chênh lệch tỉ giá, chưa kể việc đổi tiệm vàng chợ đen đồng nghĩa với việc gian lận gian dối nên có thể dính dáng đến pháp luật, vì vậy  mọi người cũng nên cẩn thận.

Có thể đổi bao nhiêu tiền Đài Loan sang tiền Việt

Hiện nay mọi người có thể đổi bao nhiêu tiền Đài Loan sang tiền Việt Nam cũng được, tuy nhiên đối với ngân hàng khi đổi tiền thì không vượt quá 60.000 Đài tệ vì hiện nay đối với người Đài Loan không được phép đem quá nhiều tiền xuất cảnh.

Dù bạn là người Việt Nam muốn đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt thì cũng cần có lý do chính đáng, do luật chống rửa tiền được ban hành nên các vấn đề liên quan đến mua bán ngoại tệ đều có tính nhạy cảm cao.

Vì vậy thông thường để qua mặt và dễ dàng trong việc đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt Nam thì mọi người thường hay đổi mệnh giá ở tiệm vàng thay vì vào ngân hàng, để tránh các thủ tục rườm rà tại chi nhánh ngân hàng.

Điểm đổi tiền Đài Loan uy tín

Ngoài ra mọi người còn có thể đến trực tiếp các địa điểm này để đổi tiền, đây là một trong những điêm r đổi tiền ngoại tế lớn nhất khu vực các tỉnh thành,  là nơi đáng tin cậy đổi tiền uy tín và tỉ giá được nhất so với ngân hàng bao gồm:

+ Phố Hà Trung, phố Lương Ngọc Quyến tại Hà Nội

+ Đường Lê Văn Sỹ quận 3 hoặc đường Lê Thánh tôn Quận 1 ở khu vực thành phố

Rất nhiều con buôn đến đây để quy đổi tỷ giá ngoại tệ và nhanh chóng, không rườm rà thủ tục như ngân hàng hiện nay mà anh em có thể tham khảo.

Trên đây là những thông tin đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt ở đâu và bao nhiêu, giải đáp thắc mắc chung của mọi người. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm nơi đổi tiền Đài Loan uy tín tại địa bàn thì đừng ngần ngại hãy đến nơi khu vực Nganhangaz cung cấp và đổi tiền nhanh chóng với tỉ giá tốt nhất.