2003 hợp màu gì 2023

Bạn đang băn khoăn tuổi Quý Mùi 2003 hợp màu gì và kỵ màu gì chính xác theo phong thủy nhất? Tử Vi Trọn Đời sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên đúng chuẩn phong thủy qua bài viết dưới đây.

  • 1/ TUỔI QUÝ MÙI 2003 HỢP MÀU GÌ?
  • Ý nghĩa các màu sắc hợp tuổi Quý Mùi 2003
  • 2/ TUỔI QUÝ MÙI 2003 KỴ MÀU GÌ?
  • Xem Thêm :

Muốn biết tuổi Quý Mùi 2003 hợp màu gì cần dựa vào mệnh và mối quan hệ tương sinh của những người tuổi này trong ngũ hành. Cụ thể, người sinh năm 2003, tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc. Do đó người tuổi này sẽ có màu bản mệnh là màu xanh lá cây [xanh đậm, xanh lam, xanh nõn chuối]. Theo các chuyên gia phong thủy, đây là những màu may mắn, đem lại tài lộc cho chủ mệnh. Đặc biệt nên ưu tiên các đồ vật có giá trị hoặc sơn sửa trang trí nhà cửa, xe cộ bằng màu bản mệnh để hút tài lộc.

Ngoài ra, theo mối quan tương sinh trong ngũ hành, Thủy sinh Mộc đem lại may mắn cho Mộc. Chính vì vậy, bên cạnh màu xanh lá cây, người tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 còn có thể kết hợp với các màu đen và xanh dương [xanh đậm, xanh nước biển, xanh da trời, xanh tím]. Những màu này khi kết hợp với màu bản mệnh [xanh lá cây] sẽ sinh vượng cho người mang mệnh. Đặc biệt nếu màu bản mệnh [xanh lá cây] chưa đủ mạnh, người tuổi Quý Mùi nên chọn các màu này để phối, sẽ giúp tăng tài lộc, sức khỏe và vận may.

Ý nghĩa các màu sắc hợp tuổi Quý Mùi 2003

Màu xanh lá cây: Là màu bản mệnh, màu xanh lá cây có ý nghĩa mang đến sự trong lành, sức khỏe dồi dào, tâm trí được xoa dịu, luôn luôn bình an. Bên cạnh đó màu xanh lá cây cũng đại diện cho sức sống mãnh liệt để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Màu đen: Màu đen tuy là màu tương sinh nhưng lại có ý nghĩa vô cùng lớn với người mang mệnh Mộc. Bởi đây là màu sắc kích thích ý chí chiến đấu, kích thích ham muốn về quyền lực giúp họ nhanh chóng thành công hơn những người bình thường. Tuy nhiên ở góc độ tiêu cực, màu đen đại diện cho sự bí ẩn, tinh vi và hung hăng. Do đó người tuổi này nên phối màu đen với các màu khác, tránh sử dụng 1 tông màu đen làm chủ đạo.

Màu xanh dương: Màu xanh dương tượng trưng cho biển trời bao la rộng lớn. Nó mang ý nghĩa mang đến cho người mệnh Mộc khát vọng lớn vươn xa hơn, mở rộng hơn. Đồng thời màu xanh dương cũng đại diện cho trí tuệ và sự sáng tạo để giúp người tuổi Quý Mùi  thêm thành công. Những người sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi có thể chọn đa dạng lựa chọn với các màu xanh dương từ xanh đậm đến xanh nhạt, xanh nước biển đến xanh da trời.

2/ TUỔI QUÝ MÙI 2003 KỴ MÀU GÌ?

Cũng giống như thắc mắc tuổi Quý Mùi 2003 hợp màu gì để mang lại tài lộc, sức khỏe, may mắn. Muốn biết những người sinh năm 2003 nên kiêng kỵ màu gì để tránh vận xui cần dựa vào mối quan hệ tương khắc trong ngũ hành.

Cụ thể trong ngũ hành tương khắc, Kim khắc Mộc. Do đó những người mệnh Mộc sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi nên tránh chọn các đồ vật, đồ dùng, trang sức, quần áo… có màu của mệnh Kim gồm vàng [vàng đậm, vàng nhạt], trắng, bạc, ghi, xám. 

Theo các chuyên gia phong thủy, đây là những màu khắc chế với màu chủ đạo, không chỉ kìm hãm may mắn mà còn có thể gây ra tai họa, điềm xui cho bản thân người mang mệnh và gia đình của họ. Do đó người tuổi Quý Mùi 2003 cần tránh sử dụng các đồ dùng, vật dụng có màu trên, bao gồm cả việc chấm phá, nhất là khi màu sắc chủ đạo khá mạnh.

Kết luận lại, trong khoa học phong thủy, những người sinh năm 2003, tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc. Màu sắc may mắn của những người tuổi này là xanh lá cây, xanh dương, đen. Các màu dễ mang đến vận xui là vàng, trắng, bạc, xám, ghi. 

Mong rằng với những chia sẻ trên bạn đã giải đáp được thắc mắc người tuổi Quý Mùi 2003 hợp màu gì và kỵ màu gì đúng chuẩn phong thủy nhất. Từ đó dễ dàng lựa chọn các đồ dùng, vật dụng… có màu sắc hợp phong thủy mang lại nhiều tài lộc và may mắn. Ngoài ra nếu thắc mắc về các tuổi khác, bạn có thể tham khảo thêm tại Tử Vi Trọn Đời.

Xem Thêm :

  • Nam tuổi 2003 có hợp nữ sinh 2007 có hợp nhau không ?
  • Nam tuổi 2001 có hợp nữ sinh 2003 có hợp nhau không

Phong Thủy · 6 Tháng Ba, 2022

Người mệnh Mộc sinh năm 2003 hợp và không hợp với màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh Mộc rất hợp với các gam màu của bản mệnh Mộc [màu xanh lá cây] và các màu tương sinh gồm màu của mệnh Hỏa [màu đỏ, hồng, tím], màu của mệnh Thủy [màu xanh dương [xanh nước biển], xanh da trời, đen], kỵ với màu của mệnh Kim là màu tương khắc: màu vàng, màu bạch kim, màu ghi, màu trắng, màu bạc, xám.

Bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp đề mua đồ cho mình hoặc mua quà tặng có màu sắc hợp phong thủy với người nhận sinh năm 2003, đặc biệt là đối với trẻ em và người già, hoặc những người có tìm hiểu về màu hợp phong thủy mà nhận được món quà đó từ bạn thì họ sẽ vui biết chừng nào!

[formtraphongthuy]

Thông tin về người sinh năm 2003

Trước khi tìm hiểu chi tiết về người sinh năm 2003 mệnh Mộc tuổi Quý Mùi hợp màu gì, chúng ta cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản về những người sinh năm 2003 đã nhé.

  • Thời gian sinh: năm 2003 [âm lịch], tức 1/2/2003 đến trước ngày 0/0/0 [không tính ngày 0/0/0].
  • Thiên Can: Quý, tương hợp với Mậu, tương hình với Đinh, Kỷ.
  • Địa Chi: Mùi, tam hợp với Hợi, Mão, Mùi. Tứ hành xung với: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.
    1975 [Ất Mão], 1979 [Kỷ Mùi], 1983 [Quý Hợi], 1987 [Đinh Mão], 1991 [Tân Mùi], 1995 [Ất Hợi], 1999 [Kỷ Mão], 2003 [Quý Mùi], 2007 [Đinh Hợi], 2011 [Tân Mão], 2015 [Ất Mùi], 2019 [Kỷ Hợi], 2023 [Quý Mão].
  • Con giáp: Dê.
  • Năm âm lịch: Quý Mùi.
  • Mệnh: Mộc - mà cụ thể ở đây là Dương Liễu Mộc [Gỗ cây dương], tuổi Quý Mùi [Quần Nội Chi Dương [Dê trong đàn]]. Mệnh Mộc tương sinh với mệnh Hỏa, Thủy và tương khắc với mệnh Kim.
  • Cung mệnh Quý Mùi 2003 Nam giới: Càn [Tây Tứ Mệnh].
  • Cung mệnh Quý Mùi 2003 Nữ giới: Ly [Đông Tứ Mệnh].

Bảng màu trực quan hợp tuổi 2003

Bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết liên quan về tuổi Quý Mùi 2003 mệnh Mộc tại đây như:

  • Màu sắc hợp mệnh Mộc 2003 gồm những màu gì?
  • Tuổi Quý Mùi 2003 sơn nhà màu gì?
  • Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 2003
  • Tuổi Quý Mùi 2003 sinh tháng nào tốt?
  • Tuổi Mùi gồm những năm nào?
  • Tuổi Quý Mùi 2003 làm nhà năm nào đẹp?
  • Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi 2003 gồm những hướng tốt xấu nào?

Tuổi Quý Mùi 2003 mua xe màu gì hợp phong thủy nhất?

Nếu bạn muốn chọn màu xe hợp phong thủy với mệnh Mộc của mình thì có thể tham khảo các màu sau:

  • màu đỏ, hồng, tím hoặc màu xanh dương [xanh nước biển], xanh da trời, đen: Đây là màu tương sinh của mệnh Mộc, mang lại nhiều điều may mắn và bình an cho gia chủ khi lưu thông phương tiện.
  • màu xanh lá cây: Đây là màu bản mệnh Mộc nên rất tốt khi chọn xe màu này.
  • Lưu ý là các màu tương khắc thì không hợp như màu màu vàng, màu bạch kim, màu ghi, màu trắng, màu bạc, xám của mệnh Kim: Những màu này được quan niệm là sẽ khiến tài vận của chủ nhân không được phát huy, bản thân chiếc xe cũng có thể dễ bị hỏng hóc và lỗi vặt.

Trên đây là thông tin chia sẻ của chúng tôi về màu sắc hợp tuổi 2003 mệnh Mộc tuổi Quý Mùi. Mong rằng những kiến thức trên đây có thể giúp bạn lựa chọn những món đồ có màu sắc phù hợp để luôn cảm thấy tự tin hơn như chọn màu xe hợp tuổi 2003, màu sơn nhà tuổi Quý Mùi...

Chủ Đề